Home » » Hop am bai hat Cho quên thú đau thương

Hop am bai hat Cho quên thú đau thương

Hop am bai hat Cho quên thú đau thương


Cho quên thú đau thương
_ Nhạc Pháp_Lời Việt: Nam Lộc

D Bm Em A7 D/Cho tôi quên đi nỗi u Em/phiền cuộc đời.
F#m/Cho tôi xin sống mãi G/trong tình A7/yêu.
D/Cho tôi mang đôi cánh chim Em/chiều lạc loài
F#m/Cho tôi theo câu hát G/lên tuyệt A7/vời.

D/Cho tôi cánh lá rơi
G/Bay man mác khắp nơi
A7/Khi em đến với tôi, nhớ đôi môi D/này

D/Cho tôi mãi tóc xanh
G/Xanh như đáy mắt em
A7/Đem theo hết nhớ nhung, nhớ nhung vơi D/đầy.

D Bm Em A7 D/Cho tôi yêu tia nắng tan Em/dần buổi chiều
F#m/Cho tôi mơ, mơ lúc G/hôn người A7/yêu
D/Cho tôi đi khi khói sương Em/mờ đợi chờ
F#m/Cho tôi ngân, ngân hết G/muôn lời A7/thơ.

D/Cho tôi những đám mây
G/Trôi đi khắp đó đây
A7/Theo cơn gió ngất ngây lãng quên tháng D/ngày

D/Cho tôi những ngón tay
G/Khi em nắn phím tơ
A7/Như khi có giấc mơ lúc em mong D/chờ.

D/Cho tôi lúc ấu thơ
G/Khi chưa biết nhớ mong
A7/Khi chưa biết sống trong thú đau thương D/này

D/Cho tôi chắp cánh bay
G/Như khi uống rất say
Cho quên hết đắng cay thú đau thương D/này.

La la la la la -- La la la la la.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |