Home » » Hop am bai hat Một Mình-Thanh Tùng

Hop am bai hat Một Mình-Thanh Tùng

Hop am bai hat Một Mình-Thanh Tùng


Một Mình_Thanh Tùng

Em------Am----------------Em
Gió nhớ gì ngẩn ngơ ngoài hiên
Dm------------------------Em
Mưa nhớ gì thì thầm ngoài hiên
----Am------------Em-------Am
Bao đêm tôi đã một mình nhớ em
-------Bm-----------Em
Đêm nay tôi lại một mình

----D-----------------G--------
Nhớ em vội vàng trong nắng trưa
----D---------------Em
Áo phơi trời đổ cơn mưa
-----------Am------------Em
Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ
---D7------------G
Tan ca bố có đón đưa

----D--------------G
Nhớ em giọt mồ hôi tóc mai
----D----------------Em
Gió sương mòn cả hai vai
----Am------------------------Em--
Đôi chân chênh vênh con đường nhỏ
-------B7------------Em
Nghiêng nghiêng bóng em gầy

----D--------------G
Vắng em còn lại tôi với tôi
--D------------Em
Lá khô mùa này lại rơi
-----Am--------------------Em--
Thương em mênh mông chân trời lạ
--B7--------G
Bơ vơ chốn xa xôi

----D--------------G
Vắng em đới còn ai với ai
----D -----------Em
Ngất ngây men rượu say
---Am-------------------Em--
Đệm đêm liêu siêu con đường nhỏ
--B7------ --Em
Cô đơn cùng với tôi về

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |