Home » » Hop Am Bai Hat Nhớ em

Hop Am Bai Hat Nhớ em

Hop Am Bai Hat Nhớ em 


[C] Đêm đầy sao một [G] mình anh ôm nỗi nhớ
[Am]  mơ về em một [Em] vì sao đêm nhỏ bé
[F] ơi người yêu giờ [C] này em đang ở đâu
giờ [F] này em có nhớ đến [G] anh
[C] Con đường xa đường [G] nào đưa tôi đến với
[Am] bên cạnh em để [Em] tôi yêu mãi
[F] ân tình tôi đành [C] như gió mang đi
gửi [F] đến cho em nỗi [G]  lòng của [C] tôi


[Em] Người yêu giờ xa khuất em nơi đâu có hay
mong ước bây giờ tàn [F] phai dẫu năm tháng lạnh [G] lùng
còn đâu là hình [Em] bóng trong cơn mơ giữa đêm
cho bóng em chợt hiện [F] ra đến với tôi [G] mãi mãi [C]

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |