Home »
Marketing - Bán Hàng
» Marketing cho mì Hảo Hảo
Marketing cho mì Hảo Hảo
Posted by Unknown
Posted on 7:47 PM
with No comments
I Giới thiệu chung về công ty Acecook và sản phẩm mì hảo hảo
1.1Lịch sử hình thành và phát triển của Acecook
Là một DN còn khá trẻ, Acecook Việt Nam đã tạo cho sản phẩm của mình một tên tuổi và vị trí vững chắc trên thị trường, các sản phẩm mỳ ăn liền đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam.Thành lập năm 1993, Vifon Acecook là liên doanh giữa Công ty Sản xuất mỳ ăn liền nổi tiếng Việt Nam, Vifon và Công ty Acecook Nhật Bản. Từ tháng 2/2004, công ty chính thức chuyển sang hình thức 100% vốn nước ngoài với tên Công ty TNHH Acecook Việt Nam.
sản xuất, 700 đại lý trải rộng khắp cả nước chiếm 60% thị phần trong nước với nhiều chủng lọai.
Từ năm 2004 công ty đã xây dựng hoàn chỉnh và đạt được những chứng chỉvề hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001, hệ thống quản lý môi trường ISO14001, hệ thống kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP và đặc biệtAcecook Việt Nam là công ty sản xuất mì ăn liền đầu tiên ở Việt Nam đạt đượctiêu chuẩn thực phẩm quốc tế dùng cho các nhà bán lẻ Châu Âu (IFS).
"Biểu tượng của chất lượng" là tôn chỉ mà công ty đã đặt ra ngay từ ban đầu
và kiên định trong suốt quá trình phát triển.
Để thực hiện phương châm: “Vina Acecook – Biểu tượng của chất lượng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng, sản xuất sản phẩm theo công nghệ Nhật Bản, công ty còn tạo ra sự đa dạng và nâng cao chủng loại sản phẩm mỳ ăn liền như mỳ Hảo Hảo, mỳ thịt xào, mỳ lẩu thái, mỳ kim chi…
Phát huy nội lực, đi sâu tìm hiểu thị hiếu khách hàng cùng với kinh nghiệm trong chế biến sản phẩm, Acecook Việt Nam đã đầu tư công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao, hợp khẩu vị của người tiêu dùng. Không những thế, để đảm bảo các chỉ tiêu về dinh dưỡng và an toàn cho người sử dụng, đáp ứng những nhu cầu khắt khe của Viện Dinh dưỡng và sức khỏe, công ty luôn chú trọng đến việc đảm bảo vệ sinh an toàn trong quy trình chế biến sản phẩm, thực hiện đúng cam kết trong sản xuất, xây dựng chỉ tiêu chất lượng theo hệ thống quản lý ISO 9001.
Nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, doanh thu hàng năm của công ty không ngừng tăng, mức tăng trưởng hàng năm đạt 85%. Công ty đã xây dựng được một hệ thống hơn 700 đại lý phân phối rộng khắp cả nước. ở bất cứ nơi đâu người tiêu dùng đều có thể tìm thấy những sản phẩm của Acecook Việt Nam, với mật độ bao phủ thị trường trên 95% điểm bán lẻ trên toàn quốc. Ngoài ra các sản phẩm của công ty còn được xuất khẩu đi các nước như Nga, Mỹ, Cộng hòa Séc, úc, Malaysia…
Những gì mà Acecook đạt được đã tạo ra vị thế vững chắc cho công ty trong thị trường mỳ ăn liền, là một trong 5 công ty đứng đầu ngành chế biến thực phẩm, dành được nhiều phần thưởng có giá trị, 7 năm liền được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt danh hiệu DN trẻ xuất sắc và Giải thưởng sao vàng Đất Việt 2002, giải thưởng Rồng Vàng 2003 và gần đây nhất, tháng 5 vừa qua, công ty vinh dự đón nhận huân chương Lao động hạng 3.
Đạt được những thành công nhất định nhưng Acecook Việt Nam không tự thỏa mãn, không ngừng đầu tư nâng cao và đổi mới công nghệ, xây dựng các nhà máy, mở rộng quy mô sản xuất. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và để khẳng định nội lực của mình, ngoài 3 nhà máy tại TP. HCM, Bình Dương, Hưng Yên và 4 chi nhánh kinh doanh tại TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng, công ty đang tiếp tục triển khai xây dựng và tiến tới sử dụng thêm 2 nhà máy tại Bắc Ninh và Đà Nẵng.
Với quan niệm sự phát triển của xã hội chính là sự phát triển của công ty, Acecook Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu, đồng hành cùng mọi gia đình để chất lượng c uộc sống ngày càng tốt hơn, để Vina Acecook mãi mãi là “Biểu tượng của chất lượng”.
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar7/VanLuong.Blogspot.Com_Acecook.docx
Nhãn:
Marketing - Bán Hàng
0 nhận xét:
Post a Comment