Home » » Quản trị thương hiệu: Phở 24

Quản trị thương hiệu: Phở 24






Phở 24
Phở 24







Khái niệm kiến trúc thương hiệu :



Kiến trúc thương hiệu là công cụ được sử dụng đểtạo ra tổng lực, sự phân vài minh bạch giữa các thương hiệu cụ thể, và tạo sức nâng cho thương hiệu



 Có thể hình dung Kiến trúc Thương hiệu như là một cơ cấu phả hệ hoặc sơ đồ tổ chức mà các vị trí trong sơ đồ là các thương hiệu thay cho các cá nhân



Cấu trúc thương hiệu chính là nền tảng chiến lược thương hiệu



CẤU TRÚC THƯƠNG HiỆU PHỞ 24



Ý nghĩa của tên gọi Phở 24 

Nước súp được nấu trong 24h trước khi phục vụ

Là 24 thành phần gia vị cần có để nấu ra bát phở.

Tượng trưng cho 24 giờ trong một ngày với hy vọng các cửa hàng Phở 24 sẽ không bao giờ đóng cửa trên toàn thế giới.

Dễ đọc, dễ nhớ và khi hội nhập vào thị trường ẩm thực thế giới, nó sẽ góp phần cho việc quảng bá thương hiệu được hiệu quả hơn.

Slogan: Sự kết hợp tinh tế

Là sự kết hợp từ những gia vị, nước dùng, nguyên liệu để làm nên 1 tô phở (1 món ăn ngon)

Sự kết hợp giữa phở truyền thống Việt Nam với cách bài trí hiện đại xen lẫn cổ kính.



Download:



https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_830969154


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |