Home » » Chup hinh ngoai canh o dau dep

Chup hinh ngoai canh o dau dep


Chup hinh ngoai canh o dau dep ?



Nhiều cô dâu chú rể ngày nay lựa chọn phong cách chụp hình cưới ngoại cảnh thay vì gói gọn trong studio như trước. Tuy có vất vả hơn một chút nhưng bù lại, những bộ hình cưới ngoại cảnh đẹp lung linh sẽ là dấu ấn không thể nào quên...

 Hình minh họa: Chụp hình cưới ngoại cảnh




Chup hinh ngoai canh o dau dep

 Năm nay, xu hướng chụp hình cưới tại các quán cà phê trở nên rất thịnh hành vì nó tạo không gian trẻ trung, năng động và ấm cúng. Bên cạnh đó, ngày nay, các quán cà phê được trang trí rất đẹp, lãng mạn và cực kì đa dạng, các bạn có thể chọn từ những quán có phong cách cổ điển đến những quán có không gian thiên nhiên cây cỏ phong phú. Ở TpHCM có thể kể qua các quán như Miền Đồng Thảo, Cooku’s Nest, Paris Deli, The Journey…. Còn ở Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Le Petit, Align, Le Corner hay Serenade rồi. Giá cả cho những buổi chụp hình trong những quán cà phê này thường tính theo giờ. Nếu bạn không muốn bị làm phiền, hay ngại người xung quanh thì có thể bao trọn cả quán với giá khoảng 1 triệu / 1 giờ, nhưng nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thì bạn chỉ cần trả phí chụp hình dao động từ 100.000 đến 500.000 / 1 giờ, tuỳ từng quán và bạn nên liên hệ trước cũng như đi tham khảo trước các quán để có được sự ưu đãi cũng như góc chụp tốt nhất.

( Không gian thơ mộng của quán Align )



Chụp hình ngoại cảnh ở trên đồng cỏ

Khung cảnh thiên nhiên cùng với những rặng cỏ lau bao la mát mắt luôn là lựa chọn hoàn hảo của các cô dâu lãng mạn. Hiện tại ở TPHCM, người ta đã quá quen thuộc với những bụi cỏ ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, vì thế, sao chúng ta không thử khám phá một địa điểm mới cũng thơ mộng không kém? Đó chính là khu cỏ lau Cát Lái ở quận 2, toạ lạc trên đường Lương Định Của, khu cỏ lau này được mệnh danh là “Cánh đồng Lau” với sự mênh mông bát ngát của nó, đủ để cho các bạn thoả sức có được những shoot hình cưới xinh đẹp


 ( Lãng mạn với cỏ lau cùng xe đạp )


Chụp hình ngoại cảnh ở bờ biển

Nếu bạn yêu thích những shoot hình cưới thơ mộng bên bãi biển cùng với nắng vàng cát trắng nhưng đã chán với những địa danh như Nha Trang, Phan Thiết …. Thì bãi giữa sông Hồng – không gian biển giữa lòng Hà Nội chính là sự lựa chọn của bạn. Một không gian thơ mộng xanh mát ngay giữa phố xa thủ đô tấp nập nhộn nhịp . Bên cạnh đó, ở đây còn có các cảnh quan nhân tạo như hàng rào trắng, xích đu cùng các bãi đá để cho các cô dâu chú rể tha hồ tạo dáng. Thời điểm chụp đẹp nhất ở đây là vào lúc trời nắng hoặc có mây xanh vì vậy, các cô dâu cần chú ý bảo vệ da bằng kem chống nắng trước các tác nhân gây hại từ tia tử ngoại nhé! Mức giá vô cổng ở đây cũng rất đa dạng, bạn sẽ phải tốn tiền gửi xe và vào cổng từ vài trăm đến 1 triệu.



( Tung tăng ảnh cưới với nắng vàng, cát trắng và biển xanh giữa lòng thành phố )






Chụp hình ngoại cảnh ở đầm sen

Địa điểm tiếp theo là một nơi tràn ngập màu hồng, một màu hồng của hoa sen – quốc hoa Việt Nam. Nếu bạn ở miền Nam, bạn có thể tham khảo những đầm Sen mênh mông tươi đẹp ở vùng Đồng Tháp mười trứ danh hay ở miền Bắc cũng có những hồ sen tuyệt đẹp như hồ sen Quan Sơn ở huyện Mỹ Đức  nở rộ vào khoảng tháng 6. Với những búp sen xinh xắn sẽ làm tôn lên sự dịu dàng của cô dâu và những cánh sen mềm mại đung đưa trong gió như muốn chia vui cùng cặp đôi.


( Một địa điểm mới lạ của các cặp đôi )






Chụp hình ngoại cảnh theo phong cách sang trọng và tinh tế

Thảo Điền Village sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thích không gian hiện đại nhưng thoáng đãng. Đây là khu du lịch phức hợp các ngôi nhà villa tuyệt đẹp được xây dựng theo phong cách Pháp nằm bên sông Sài Gòn với những rặng dừa đặc trưng của vùng sông nước đồng bằng sông Cửu Long. Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện nghi nhất và ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, Thảo Điều village cũng dựa vào ý tưởng “Biển trong thành phố” của người Pháp mà đã tạo ra một khu biển với cát trắng và những rặng dừa xinh đẹp, nên thơ. Vì những ưu điểm trên mà chi phí vào khu này khá cao, có thể dao động lên đến từ 2 triệu cho 1 tiếng chụp hình ở đây.


( Sang trọng tinh tế )



 ( Kiến trúc resort kiểu Pháp )

Chụp hình ngoại cảnh ở trên cánh đồng hoa, rất lãng mạn

Thêm một địa điểm chụp ngoại cảnh thiên nhiên cực đẹp cho các cặp đôi nữa đây, chính là cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ bên bờ đê Gia Lâm, Hà Nội. Với quang cảnh đẹp nên thơ như trong những bộ phim Hàn Quốc và chi phí mềm, bạn chỉ cần tốn khoảng 20000 đến 30000 tiền gửi xe để vào đây, vườn hoa cải này đã trở này địa điểm rất quen thuộc đối với các cặp đôi hay những nhóm bạn.
( Thơ mộng như trong những bộ phim Hàn Quốc )

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |