Home » » hoa bang lang hop am

hoa bang lang hop am

hoa bang lang hop am



Hoa bằng Lăng

Thư Viện Bài hát Hợp âm

Jimmy Nguyễn hát khá là hay

Hoa bằng lăng

 intro: Bm(3) Em A A D Bm Em A F# Bm [Bm]


Nhà bên đang đón dâu rộn tiếng [Em]cười vui [G]
Tôi làm thân khách đến[F#] chúc phúc mà thôi[Bm]
[Bm]Quà tôi mang đến trao chỉ mỗi hoa [Em]Bằng Lăng
[G]Bởi mình nghèo nên chỉ[A] đứng nép ngoài sân[Bm]
Ôi tình xưa đã phai nay bàn tay[Em] nàng đan với ai [A]
Em giờ đây nỡ quen mối tình thơ ấu [ D ] [Bm]
Thôi đành mang đớn đau cho người vui[Em] trọn đến kiếp sau [A]
Riêng mình tôi ôm lấy[F#] ngàn nỗi đau[Bm :-)

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |