Home » » hop am ban toi

hop am ban toi


hop am ban toi

Bạn tôi - Võ Thiện Thanh

Bạn tôi


Bm D A Bm
Bạn tôi sáng nhịn ăn lên giảng đường
D A Bm
Bạn tôi sáng đạp xe 20 cây số
G
Thằng đi dạy thêm
A D
Đứa làm tiếp thị
Bm A
Thằng làm quán cơm
F#m7 Bm
Tối về một gói mì tôm
D
Tối về kể chuyện nhau nghe
A D
Chuyện buồn vui ngày tháng xa nhà
Bm A
Tối về giọng Bắc Trung Nam
G F#m7 Bm
chia cùng điếu thuốc sớt chuyện vui buồn
D Bm Em
Miền Tây nước lớn đứ ng ngồi không yên
F#m7 A Bm
Miền Trung lũ lụt suốt đêm không ngủ
Em
Chúng tôi vào đại học
A D C#m F#m7
Niềm vui chưa dứt bao nỗi âu lo
G D Em F#m7
Dáng mẹ gầy hơn trước tóc ba thêm sợi bạc
A G
Chiều nay tin bão phư ơng xa
F#sus4
Lòng con chua xót
F#7 Bm
Con chưa về chưa về lòng thắt cơn đau

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |