Home » » hop am toi muon

hop am toi muon

hop am toi muon



Tôi Muốn

Lê Hựu Hà



(F) Tôi muốn mình (Fsus4) tìm đến (F) thiên nhiên (Gm)
Tôi muốn sống (C) như loài (F) hoa hiền
Tôi muốn làm (Fsus4) một thứ (F) cỏ cây (Gm)
Vui trong gió (Am) và không (Gm) ưu phiền (F)

Tôi muốn mọi (Fsus4) người biết (F) thương nhau (Gm)
Không oán ghét (C) không gây (F) hận sầu
Tôi muốn đời (Fsus4) hết nghĩa (F) thương đau
Tôi muốn thấy (Am) tình yêu (Gm) ban đầu (F)

Em có thấy (F6) hoa kia (Fsus4) mới nở (G)
Trong (Am) giây phút nhưng đẹp tuyệt vời (F)
Như (C) hạnh phúc thoáng qua (F) mất rồi (Bb)
Giờ (C) đâu còn tìm được nết vui (F)

Tôi (F) muốn thành (Fsus4) loài thú (F) đi hoang (Gm)
Tôi muốn sống (C) như loài chim ngàn (F)
Tôi muốn cười (Fsus4) vào những (F) khoe khoang (Gm)
Tôi muốn khóc (Am) thương đời (Gm) điêu tàn (F)

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |