Home » » oi que toi hop am

oi que toi hop am

oi que toi hop am



  Am               Am
Ôi quê tôi vẫn còn mái nhà
                                          E
Liêu xiêu liêu xiêu, thơm mùi khói chiều
                       A                 Dm
Trong giấc mơ của tôi cánh diều no gió
           F                    E
Đi bên em bên em bắt chim sâu
            Am                  Am
Ôi quê tôi vẫn còn cánh đồng
                               E
Xanh bao la lưng còng dáng mẹ
                 A                Dm
Xa xa nương dâu nong tằm ăn rỗi
          F           E               Am F  G  Am

Gió đông quang gánh rách áo em tôi    
             Am                     F
Tìm bài hát quê mình là câu ca mẹ
              Am                        Dm
Tìm điệu múa song tình cánh cò lả lơi
                         E                    
Thình thình thình thình trống hội ngoài đình
                                    Am
Tình tình tình tình ánh mắt em đưa
  F   G   Am F   G   E7
Ồ hê hà Ô hê há
                     Am              
Ánh mắt như dao cau liếc vào mỏm đá
                  F        
Mai tuổi thơ tôi sắc ngọt
                     Am                     F                   G
Ánh mắt em lung lay sóng rượu quê rót đầy chống chếnh thân em
  F  G   Am   F   G   E
Ồ hê hà Ô hê há
                     Am                     F                    G         A         A  B
Ánh mắt em lung lay sóng rượu quê rót đầy chống chếnh quê tôi quê tôi quê tôi  

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |