Home » » nhung album anh cuoi dep

nhung album anh cuoi dep

nhung album anh cuoi dep

Tham khảo thêm: chụp ảnh album cưới

1. Bình minh tím

Đôi uyên ương Cao Nguyên và Ngọc Quỳnh chụp ảnh cưới giữa sắc hoa lung linh của Đà Lạt, đặc biệt là màu lam tím nhạt của hoa phượng vỹ. Chú rể tâm sự: "Em đã nhẹ nhàng đến với anh, trao cho anh sự yêu thương và nồng nàn đến mơn man. Anh hạnh phúc và hồi hộp chờ đợi đến ngày 4/7, ngày anh đón nửa kia của mình về với ngôi nhà nhỏ của chúng mình".


ảnh cưới đẹp

>> Xem trọn bộ ảnh

2. Anh là bờ vai vững chắc

"Mình quen anh được 5 năm, khoảng thời gian đủ dài để mình hiểu được anh là bờ vai vững chắc cho mình trong cuộc sống sau này", cô dâu Nguyễn Thị Minh Tâm chia sẻ. Bạn Minh Tâm và chú rể Trần Ngọc Dũng chọn Hồ Cốc làm nơi ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc.




>> Xem trọn bộ ảnh

3. Tình yêu thật tuyệt vời

Bạn Thanh Hiền tâm sự về chàng trai của cô, Đình Chinh: "Ngày 18/9 tới đây mình sẽ theo anh về "dinh". Vì mình yêu biển và muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời nên chúng mình quyết định chọn Nha Trang là nơi để thực hiện bộ ảnh cưới này".



album ảnh cưới đẹp
>> Xem trọn bộ ảnh

- 2 phần quà dành cho 2 cặp đã cưới: 1 khung ảnh lớn in các bức hình của cô dâu và chú rể, trị giá 7 triệu đồng. Giải thưởng trao cho các bộ album ảnh cưới đẹp:

1. Cô dâu duyên dáng áo dài

Đôi uyên ương Mạc Đăng Khôi và Lê Thu Hương chia sẻ bộ ảnh cưới được thực hiện tại những góc phố cổ kính của Hà Nội và Sơn Tây cuối năm 2009.




>> Xem trọn bộ ảnh

2. Những phù dâu phù rể dễ thương

Đôi uyên ương Hoàng Thị Quỳnh Vi và Phan Duy Huy chụp ảnh cưới tại Phú Mỹ Hưng, bên những người bạn thân và các em nhỏ dễ thương.




>> Xem trọn bộ ảnh

Xem thêm: những album ảnh cưới đẹp nhất

Nguồn: vietbao.vn


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |