Home » » Thiệp cưới đẹp rẻ

Thiệp cưới đẹp rẻ


 Thiệp cưới đẹp rẻ


Dưới đây là những lời khuyên bổ ích cho bạn khi tìm mua thiệp cưới đẹp rẻ



 1.Tìm kiếm thông tin trên mạng và các diễn đàn lớn :  

 Trước khi có dự định đặt thiệp cưới cho ngày cưới của bạn , bạn nên vào những diễn đàn lớn như webtretho, lamchame , hoặc những diễn đàn đám cưới lớn khác … để có những thông tin và lời khuyên hữu ích về nơi in thiệp uy tín. Thường thì những người cho thông tin trên là những người đã có kinh nghiệm về việc đặt thiệp cưới cho mình. Vì thế đó là những thông tin rất cần thiết cho bạn. Đó là những thông tin về giá , chất lượng thiệp và thái độ phục vụ khách của cửa hàng đó. Bạn nên để ý để những ý kiến đó để chọn cho mình cửa hàng in thiệp đáng tin cậy nhất .
 2.Tham khảo lời giới thiệu của người thân và bạn bè :

 Có thể một vài người bạn của bạn đã từng đám cưới trước bạn , vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của họ về nơi mà họ đặt thiệp cưới lúc trước. Sau đó tổng hợp ý kiến, so sánh để quyết định nơi in thiệp cưới tốt nhất cho mình.
 3.Xác định đúng phong cách thiệp cưới của mình :
Tham khảo thêm những mẫu thiệp cưới lạ, độc đáo
 Mỗi người có mỗi sở thích và phong cách rất khác nhau. Thiệp cưới cũng có nhiều chủng loại mang những kiểu dáng và phong cách riêng biệt. Vì thế , hai bạn nên cùng nhau bàn bạc và thống nhất mình sẽ chọn loại phong cách nào trước để khi xem thiệp cưới mình khỏi bị rối vì hiện giờ ngoài thị trường có rất nhiều dạng thiệp và bạn sẽ phân vân nếu chưa có sự bàn bạc  trước đó. Phong cách thiệp phải phù hợp với độ tuổi của hai bạn ( đừng để đến khi bạn bè nhận thiệp thì họ “ khen “ mình kute quá nhé! ). Đặc biệt hai bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bố mẹ để tránh bị họ than phiền.
Bạn có thể tìm các mẫu thiệp cưới độc đáo trên mạng để hoàn thiện phong cách của mình.
 4.Đặt dư thiệp từ 20-30 bộ so với dự tính :

 Thông thường thì trước khi đặt thiệp hai bạn và gia đình đã tính toán kĩ lưỡng số lượng khách mời nhưng thật sự dù kĩ đến mấy thì chúng ta cũng vẫn bỏ quên một vài người hoặc có một số người ta sẽ quen biết thêm trước thời gian cưới. Vậy, nếu bạn đặt thiệp vừa với số khách mà gia đình bạn tính toán thì chắc chắc bạn sẽ bị thiếu thiệp. Trong khi nhà in sẽ không chịu in thêm số lượng thiệp bạn bị thiếu ( vì mỗi lần in là rất cực và tốn kém rất nhiều công đoạn cho bên in ấn ). Đó là lí do hai bạn nên đặt dư thiệp so với số lượng khách mà gia đình bạn dự tính.
5.Đến ít nhất là 5 cửa hàng : 

Mỗi của hàng thiệp cưới đưa ra mức giá hoàn toàn không giống nhau. Nhất là ở những con đường chuyên kinh doanh thiệp cưới thì họ hét giá trên trời. Vì vậy bạn nên đi hỏi nhiều cửa hàng để chọn một cửa hàng có giá rẻ nhất.
6. Tự mình làm thiệp:
Xu hướng của một số bạn trẻ gần đây là tự mình làm những mẫu thiệp và tạo phong cách đặc biệt cho đám cưới của mình. Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiệp cưới và cách tự làm thiệp để tạo sự độc đáo cho đám cưới của mình.
Xem thêm: Thiệp nổi đẹp
(Sưu tập)

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |