Home » » lam on hop am

lam on hop am

lam on hop am


[C]Đừng rời xa tôi , Vì tôi đã yêu người mất rồi .
[C]Và còn tin tôi , Từ ngày ấy khi bước vào cuộc [Am]đời, Biêt mai về sau chỉ luôn yêu 1 người ...[F]1 người [C]thôi
[C]Ngồi lại bên tôi , một lần cuối khi ngày sắp tàn ...
Sợ ngày mai sang ,, Tình đi khắp nơi thật [Am]vội vàng , Biết chăng ngày mai sẽ lại nhớ .........[F] biết đâu
Hãy ngồi lại [C]bên tôi , Chỉ 1 phút thôi cho đời tôi thêm [Am]dài . Thêm tình yêu vào trong những [F]giấc mơ ......... Bao đêm [C]nhớ ...
Chỉ 1 ánh mắt thôi ., Cho con tim thêm [Am]yên bình ........ Tôi tha thứ .......tôi [F]héo mòn, vì nỗi [C]nhớ

[C]Đừng bỏ rơi tôi , khi cơn lốc sắp đến nwoi rồi , này bờ vai thôi , làm chiếc gối nhẹ ru [Amlòng người ,
Hãyc nép vào nhau , để được thấy [F]yên bình..........[C]Làm ơn

lam on hop am

[C]Hãy cứ đi về nơi [Am]xa đó . Nhưng đừng đi quá [F]xa vời . Để tôi được dõi theo [C]người .
[C]Đừng nói không tin khi đã bao giờ mất tin .Hãy cứ nghe tôi khi tôi nói tôi [Am]tin người . Để Tôi vững tin và bước tiếp trên cuộc [F]đời .........làm ơn......... [C]làm ơn

Đừng nói chia tay khi đã bao h nói yêu , Hãy cứ lặng im khi tôi nói tôi yêu người, Để tôi được sống với những ước mơ được yêu mãi ........
Chỉ 1 phút thôi cho đời tôi thêm dài . Để tình yêu vào trong những giấc mơ ......... Bao đêm nhớ ...
Chỉ 1 ánh mắt thôi ., Cho con tim thêm yếu mềm ........ Tôi tha thiết .......tôi héo mòn

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |