Home » » Cở Sở Sản Xuất NỘI THẤT PACIOLI

Cở Sở Sản Xuất NỘI THẤT PACIOLI


Cơ sở sản xuất NỘI THẤT PACIOLI
"Cơ sở sản xuất NỘI THẤT PACIOLI chúng tôi hướng tới mục tiêu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng thông qua những sản phẩm nội thất chất lượng tốt, mức giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành đặc biệt nhất. Bằng nỗ lực của toàn thể đội ngũ trong cơ sở sản xuất, chúng tôi muốn NỘI THẤT PACIOLI luôn là nơi đem lại những không gian đẹp cho gia đình Việt !."

NỘI THẤT PACIOLI 2013
CHỈ CÁCH BẠN MỘT CUỘC ĐIỆN THOẠI

Cơ Sở Sản Xuất NỘI THẤT PACIOLI
Website: http://Pacioli Việt Nam
Email: paciolivietnam@gmail.com
Hotline: 0987002345 - 0962 931 544


NỘI THẤT PACIOLI là cơ sở sản xuất như thế nào ?

NỘI THẤT PACIOLI là một doanh nghiệp hoat động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công nội thất. Đến nay chúng tôi đã thiết kế và thi công rất nhiều các công trình như: Công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, văn phòng cao cấp, tòa nhà, chung cư…..

Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn đảm bảo tính kỹ thuật, thẩm mỹ cao, giá thành rẻ và bảo hành dài hạn. Chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm hiện đại và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, và các hộ gia đình.

Đối tác chiến lược của chúng tôi là các công ty chuyên thiết kế, đồ họa; các dự án nội thất là các văn phòng, cao ốc cho thuê, các chung cư, trường học, bệnh viện…. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn là đối tác trung thành của các hộ gia đình mong muốn thụ hưởng trong một không gian nội thất nhà đẹp.

Với phương châm “ Chất lượng tốt – Giá tốt – Bảo hành tốt”, Nội Thất Hoàng Hải luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi không gian đẹp của doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân.


Cơ sở NỘI THẤT PACIOLI cung cấp những dịch vụ nào ?

Cơ sở sản xuất NỘI THẤT PACIOLI chuyên cung cấp các dịch vụ sau:
1.Thiết kế, sản xuất các sản phẩm nội thất nhà ở như:


- Nội thất phòng khách với các sản phẩm hiện đại từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp: kệ tivi, kệ trang tri, bàn kính, tủ thờ….
- Nội thất phòng ngủ: giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, táp đầu giường…
- Nội thất phòng bé: bộ giường ngủ trẻ em, bàn học, giá sách, tủ áo….
- Nội thất phòng ăn: bàn ăn, quầy bar, tủ bếp….
- Nội thất phòng tắm: kệ lavabo

2. Thiết kế, thi công sản xuất với nội thất khác:

- Nội thất văn phòng: quầy lễ tân, bàn ghế tiếp khách, bàn ghế phòng họp, bàn nhân viên, tủ hồ sơ…
- Nội thất khách sạn: quầy tiếp tân, giường ngủ, tủ áo, kệ ti vi…
- Nội thất trường học: bàn, ghế giáo viên và học sinh…
- Nội thất nhà hàng: bàn ghế…
- Nội thất trang trí: Vách ngăn, cầu thang, trần thạch cao, giấy dán tường….

3. Chuyên các dịch vụ:

- Sửa chữa, sơn lại đồ gỗ + nội thất gia đinh….
Tại sao bạn nên chọn NỘI THẤT PACIOLI ?

Trong thời kỳ kinh tế khó khăn, vấn đề chi tiêu tiết kiệm được rất nhiều gia đình đặt lên, song bên cạnh đó chất lượng sản phẩm tốt , chế độ bảo hàng tốt cũng là vấn đề khiến rất nhiều khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm nội thất. Sản phẩm nội thất của NỘI THẤT PACIOLI sẽ giúp bạn giải quyết được lựa chọn khó khăn đó
.

a. Tại sao chúng tôi lại làm được điều đó:

- Đội ngũ nhân lực nội thất của chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sản phẩm nội thất.
- Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi bạn không phải qua khâu trung gian, bởi vậy chi phí cho sản phẩm sẽ thấp hơn
- Chúng tôi có thể tự tin đảm bảo giá thành sản phẩm của chúng tôi là hợp lý nhất.


b. Liệu chất lượng có tốt, lòng tin với chúng tôi:


- Với đội ngũ nhân lực kinh nghiệm như cơ sở chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sản phẩm nội thất của chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Để chứng minh điều đó:

+ Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi giới thiệu những sản phẩm mà chúng tôi đã làm cho các khách hàng khác, để khách hàng có thể hỏi trực tiếp, cũng như biết được cảm nhận của khách hàng của chúng tôi khi họ sử dụng nội thất của chúng tôi.

+ Để phục vụ khách hàng có thể biết được sản phẩm của mình đang làm như thế nào, tiến độ làm đến đâu. NỘI THẤT PACIOLI sẽ đưa vào hệ thống Online, những hình ảnh sản phẩm của khách hàng làm tại xưởng chúng tôi theo từng ngày cũng như theo yêu cầu trực tiếp của khách hàng.

+ Khách hàng của chúng tôi là các khu đô thị lớn như: Ciputraland, Chung cư cao cấp làng Việt Kiều châu Âu Euro Land …

NỘI THẤT PACIOLI rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng với tiêu chuẩn 3 tốt: “ Chất lượng tốt – Giá tốt – Bảo hành tốt “.

Kính chúc quý khách hàng an khang, thịnh vượng!



Các sản phẩm chúng tôi thi công thực tế được chụp bằng điện thoại :








0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |