Home » » Nam 1992 la nam con gi ?

Nam 1992 la nam con gi ?

Nam 1992 la nam con gi ?

Nam 1992 la nam con gi ? Người sinh 1992, Nhâm Thân, có Ngũ hành năm sinh là Kiếm Phong Kim, nhưng Mệnh Cung của Nam và Nữ khác nhau:


Năm 1992 là năm Nhâm Thân ( Khỉ ). Mệnh ( mạng ) Kim ->> Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm)

--------- Tử vi trọn đời sinh năm 1992 - Nhâm Thân ----------------

I. Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân – nữ mạng 1991

Nữ tuổi Nhâm Thân năm 1992



Nữ Nhâm Thânsinh vào các năm 1932, 1992, 2052, thuộc cung Khôn, mang mệnh Kiếm Phong Kim (có nghĩa là Gươm vàng), cầm tinh con Dê, cốt con Khỉ; được bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.


CUỘC SỐNG:
nữ Nhâm Thân gặp nhiều thăng trầm, từ tiền vận đến trung vận hay có chuyện đau buồn. An ủi là cũng gặp được những dịp may mắn trong công việc và gia đình nên vượt qua được trở ngại. Đến hậu vận không nghèo khổ như một số tuổi khác, được sung sướng, tốt đẹp. Tuổi thọ trung bình của nữ Nhâm Thân khoảng 65 - 75, tuy nhiên cũng tùy vào ăn ở mà sẽ tăng hay giảm tuổi đời.


TÌNH DUYÊN:
nhìn chung nữ Nhâm Thân thường gặp cay đắng, nhưng cũng tùy theo tháng sinh. Nếu sinh vào tháng 1 và 7 âm lịch thì cuộc đời có thể 3 lần đổi đò. Nếu sinh vào tháng 2, 5, 9, 10, 11 âm lịch thì giảm xuống còn 2 lần. Nếu sinh vào tháng 3, 4, 6, 8, 12 âm lịch thì được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.


GIA ĐẠO, CÔNG DANH:
nữ Nhâm Thân chỉ đạt mức trung trung về công danh sự nghiệp nhưng bù lại gia đạo êm ấm, yên vui. Sự nghiệp thì phải đến 36 tuổi trở đi mới công thành danh toại. Tiền bạc phải đến hậu vận với phát tài.


TUỔI HỢP ĐỂ LÀM ĂN:
nữ Nhâm Thân muốn góp vốn làm ăn hay giao dịch tiền bạc thì nên chọn những người đồng tuổi, hoặc những người mang tuổi Giáp Tuất, Mậu Dần, có như vậy công việc mới thuận buồm xuôi gió.


TUỔI HỢP ĐỂ KẾT HÔN:
nữ Nhâm Thân nên lựa chọn đối tượng cẩn trọng để hôn nhân được vẹn toàn. Các tuổi hợp với nữ Nhâm Thân là Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn. Đó là những tuổi hợp cả về tiền tài và tình duyên nên bạn sẽ có được cuộc sống hạnh phúc trong giàu sang phú quý. Còn nếu bạn kết duyên cùng các tuổi Đinh Sửu, Tân Mùi, Kỷ Tỵ thì chỉ hợp về đường tình duyên và đường tài lộc lại mờ nhạt nên đời sống cũng chỉ thường thường bậc trung. Đặc biệt với những tuổi Quý Dậu và Kỷ Mão thì nữ Nhâm Thân nên cân nhắc cẩn thận, vì không hợp cả về tài lộc lẫn tình duyên.


Nữ Nhâm Thân kết hôn vào lúc 22, 28, 34, 40, 41 có thể rơi vào cảnh xa vắng, hay gặp phải đau khổ.
Nữ Nhâm Thân sinh vào tháng 1, 2, 10, 11 âm lịch có số đa phu; hay gặp lắt léo trong tình cảm.


TUỔI ĐẠI KỴ:
xung khắc với nữ Nhâm Thân là các tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý. Nếu làm ăn hoặc kết duyên với những tuổi trên sẽ gặp cảnh biệt ly hoặc tuyệt mạng, nên tránh đi là hơn.


Tuy nhiên, nếu đã phải duyên phải số gặp nhau thì nên lưu ý cẩn trọng. Nếu gặp phải người kỵ tuổi trong hôn nhân mà vẫn quyết ở bên nhau thì tránh việc làm lễ linh đình, âm thầm chung sống mới tránh được tan vỡ. Nếu gặp phải người kỵ tuổi trong sự nghiệp thì nên hạn chế hùn hạp làm ăn lớn, lâu dài, để không bị thiệt thân. Nếu gặp phải người kỵ tuổi trong gia đình thì cố gắng tránh ở gần, nhường nhịn và chú ý coi sao giải hạn để được yên ổn.


NĂM XUNG THÁNG HẠN:
nữ Nhâm Thân thường gặp hạn ở những tuổi: 24, 26, 30, 33, nên đề phòng bệnh tật hay những chuyện bất ngờ làm hao tài tốn của.


NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH:
nữ Nhâm Thân xuất hành vào ngày chẵn, tháng chẵn, giờ chẵn thì sẽ làm ăn phát đạt, mọi dự tính đều có kết quả tốt đẹp.


DIỄN TIẾN THEO TỪNG NĂM:


Từ 18 đến 22 tuổi
Mới sang 18, nữ Nhâm Thân gặp được mối tình đẹp, lưu luyến đến tận cuối 22 tuổi nhưng kết cục lại tan vỡ bất ngờ. Dù vậy, mối quan hệ khác nảy nở từ khoảng giữa 19 tuổi (trong vòng tháng 6, tháng 8 âm lịch) lại đột nhiên tiến triển và có thể trở thành bạn đời hạnh phúc. Giữa mùa đông năm 20 tuổi bạn có tài lộc, năm 21 công danh thuận lợi, năm 22 tuổi có thể gặp trắc trở to lớn về tình cảm.


Từ 23 đến 30 tuổi
Đây là khoảng đẹp nhất để nữ Nhâm Thân lập gia đình vì được thuận lợi cả về tình duyên và tài lộc, lại hay gặp điều may mắn. Bạn cũng nên khai thác độ tuổi này để xây dựng và phát triển sự nghiệp.


Từ 31 đến 35 tuổi
Bệnh tật đến bất ngờ vào khoảng 31, 32 tuổi. Giữa 33 coi chừng tai nạn xe cộ hoặc té ngã. 34 tuổi kỵ đi xa, dễ mất tiền bạc. 35 tuổi gặp chấn động trong tình cảm (tháng 4, tháng 6 âm lịch).


Từ 35 đến 40 tuổi
Dịp may đến vào năm 35 tuổi, thuận lợi cho nữ Nhâm Thân làm ăn và thu được nhiều tài lộc. Nhưng đến năm 36 phải cẩn thận tiền bạc và không nên đi xa vào tháng 8 và tháng 10. Năm 37 tuổi sự nghiệp phát triển, tài lộc phát đạt. Năm 38 tuổi tình cảm thăng hoa vào tháng 7, tháng 8. Năm 39 tuổi tránh các tháng 6 và 9 có điềm xấu. Năm 40 tuổi, sự nghiệp có triển vọng vươn cao, nhưng lưu ý tháng 10 không nên đi xa hay hùn hạp, vay mượn tiền bạc.


Từ 41 đến 45 tuổi
Năm 41 tuổi mọi sự đều ở mức bình thường, không có gì quan trọng xảy ra. Năm 42 tuổi có thasgn 2 và tháng 6 khá tốt. Năm 43 thì đầu năm hơi trắc trở nhưng giữa năm trở đi lại suôn sẻ. Năm 44 kỵ tháng 10, đề phòng bệnh tật hay tai nạn. Năm 45 gặp nhiều may mắn, nhất là tháng 8, tháng 10.


Từ 46 đến 50 tuổi
Cẩn thận tháng 1, tháng 6 trong năm 46 tuổi, có thể gặp bất lợi trong làm ăn. Năm 47 bình thường, năm 48 có lợi trong làm ăn vào những tháng 1, 6, 10. Năm 49 gặp nhiều điều hay trong đời sống nhưng dễ thất thoát tiền bạc. Năm 50 cả công việc lẫn đời sống đều bình thường, không có gì đặc biệt.


Từ 51 đến 55 tuổi
Năm 51 hoàn toàn tốt đẹp, lại gặp nhiều may mắn. Năm 52 tránh đi xa hay làm ăn lớn vì dễ gặp họa thiệt thân. Năm 53 nên chú trọng gia đạo. Năm 54 mọi việc điều hòa, ổn định.


Từ 56 đến 60 tuổi
Năm 56, 57 nên cẩn thận chuyện làm ăn, đi xa. Năm 58, 59 sa sút về tiền bạc một chút nhưng bổn mạng lại an toàn. Năm 60 khá yên ổn, về sinh đạo thì kỵ tháng 10.



II. Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân – nam mạng 1992


Nam tuổi Nhâm Thân năm 1992, Nam 1992 la nam con gi


Nam Nhâm Thânsinh vào các năm 1932, 1992, 2052, thuộc cung Khôn, mang mệnh Kiếm Phong Kim (có nghĩa là gươm vàng), cầm tinh con Dê, cốt con Khỉ; được ông Tử Vi độ mạng.


CUỘC SỐNG:
nam Nhâm Thân gặp nhiều sóng gió lúc tiền vận, phải chịu cảnh sống xa gia đình. Nhưng số mệnh lại được nhiều may mắn, quý nhân phù trợ nên cuộc sống lúc trung vận và hậu vận được sung túc và hạnh phúc trọn vẹn. Tuổi thọ trung bình của nam Nhâm Thân khoảng 38-48, nhưng cũng tùy vào ăn ở mà tuổi đời sẽ tăng hay giảm.

TÌNH DUYÊN:
nam Nhâm Thân không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, cần kiên trì cố gắng nhiều thì mới có được hạnh phúc. Nếu sinh vào tháng 5, 6, 9 âm lịch cuộc đời có thể sẽ phải 3 lần đổi đò. Nếu sinh vào tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12 âm lịch thì phải chịu trắc trở 2 lần mới được yên ổn. Nếu sinh vào tháng 3, 4, 8 âm lịch thì cuộc đời được tận hưởng hạnh phúc vẹn toàn.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH:
nam Nhâm Thân chỉ đạt mức trung trung về công danh sự nghiệp, bù lại gia đạo được yên vui, êm ấm. Sự nghiệp lên càng cao càng gặp nhiều sóng gió. Tiền bạc phải qua tuổi 40 mới được khá giả, ổn định.

TUỔI HỢP ĐỂ LÀM ĂN:
Mặc dù có nhiều kinh nghiệm cuộc sống, kết giao bạn bè rộng rãi nhưng để sự nghiệp thênh thang phát triển thì nam Nhâm Thân cần hợp tác với những người cùng tuổi, hoặc những người mang tuổi Giáp Tuất và Mậu Dần.

TUỔI HỢP ĐỂ KẾT HÔN:
nam Nhâm Thân sẽ có một cuộc hôn nhân vẹn toàn nếu kết duyên với tuổi Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn. Lập gia đình với Canh Thân, con đường danh vọng và sự nghiệp sẽ đạt đỉnh cao. Kết hôn với Mậu Dần, cuộc đời sẽ được giàu sang phú quý. Tình cảm và tài lộc dồi dào nếu kết duyên với Canh Thìn. Nếu nam Nhâm Thân lập gia thất với các tuổi Đinh Sửu, Tân Tỵ, Tân Mùi, Kỷ Tỵ thì cuộc đời cũng chỉ thường thường bậc trung, gia đạo ấm êm nhưng công danh sự nghiệp và tài lộc khó phát triển.Đặc biệt, với những tuổi xung khắc như:Quý Dậu, Kỷ Mão, Ất Dậu, nam Nhâm Thân nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh thương đau, thất bại sau này.Nam Nhâm Thân kết hôn vào lúc 16, 22,28, 34, 40, 46, 52 sẽ có thể rơi vào tình cảnh chia ly, trắc trở.Nam Nhâm Thân sinh vào tháng 1, 3, 6, 9, 10 âm lịch có số mệnh đào hoa, đa thê.

TUỔI ĐẠI KỴ:
nam Nhâm Thân khắc kỵ với tuổi:Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý. Đó là những tuổi nên tránh làm ăn chung, giao dịch tiền bạc hay kết duyên chồng vợ. Nếu ky khắc trong hôn nhân mà vẫn quyết chung sống thì nên tránh cử hành hôn lễ linh đình, ra mắt họ hàng, bạn bè. Nếu gặp người kỵ tuổi trong sự nghiệp thì không nên giao dịch về tiền bạc, làm ăn lâu dài. Nếu người khắc tuổi là người trong gia đình thì nên xem sao và cúng giải hạn hằng năm.

NĂM XUNG THÁNG HẠN:
nam Nhâm Thân sẽ gặp hạn vào những tuổi: 25, 28, 36, 42. Nhờ vào bản mệnh tốt nên ít khi bệnh tật, tuy nhiên vào những khoảng thời gian này, nên cẩn trọng hành vi nếu không sẽ bị đặt điều nói xấu, khinh khi.NGÀY, 

GIỜ XUẤT HÀNH:
nam Nhâm Thân xuất hành những giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ là thích hợp nhất. Thời điểm đẹp nhất là vào lúc mặt trời mới mọc.

DIỄN TIẾN THEO TỪNG NĂM:
Từ 25 đến 30 tuổi Tài lộc và tình duyên vào thời gian này đều phát triển khá tốt. Ba tháng âm lịch đầu tiên của năm 25 tuổi sẽ có chút vất vả, bù lại tháng 8, 9 có cơ hội làm ăn sẽ đến. 
Năm 26 tuổi, tiền tài và tình duyên đều tốt vào tháng 8, 9 âm lịch. 
Năm 27, 28 kéo dài đến 40 tuổi, tuy không đạt được công danh lẫy lừng, nhưng vẫn có của cải dư dả, cuộc sống nhẹ nhàng, thoải mái.
Từ 31 đến 35 tuổiTài lộc rất bình ổn, tuy có lúc khó khăn nhưng không bị hao tổn tiền của. Năm 31 tuổi là lúc tài lộc sung mãn nhất, làm ít mà được nhiều.
Từ 36 đến 40 tuổiĐây là khoảng thời gian đẹp nhất để nam Nhâm Thân phát triển sự nghiệp. Năm 39-40 tuổi, tài lộc thịnh vượng, gia đạo vui vẻ, con cái có công danh sự nghiệp ổn định.
Từ 41 đến 45 tuổiKhông có gì quan trọng xảy ra trong thời gian này. 
Năm 42-44 tuổi, cẩn trọng gia đạo.
Từ 46 đến 50 tuổiTuy tuổi đã về chiều nhưng nam Nhâm Thân vẫn còn gặt hái được nhiều may mắn trong đường tài lộc, tiền tài vẫn phát triển rất tốt. Gia đạo bình yên, con cháu đề huề. Năm 1992 là năm con gì

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |