Home » , , , , » THIẾT KẾ TIỆM NAIL

THIẾT KẾ TIỆM NAIL


Trước tiên xin gửi lời cảm ơn nhiệt thành đối với các Khách hàng Tiệm Nail của Cường Thịnh trong những năm qua, vì đã tin tưởng giao phó góp sức cùng sự phát triển của Cường Thịnh. Đây là động lực thúc dục chúng tôi hoàn tiện hơn nữa để luôn đáp ướng nhu cầu của các khách hàng mới củng như củ của Cường Thịnh.

Quý khác có nhu cầu Thiết Kế Tiệm Nail, Thi công Tiệm Nail, Bàn Làm Nail, sửa chữa bảo trì Tiệm Nail, tư vấn về kiến trúc Tiệm Nail. Hãy liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Quý khách sẽ hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi.



TIEM NAILS - Đây là một tiệm nails nhỏ nằm trên đường Nguyễn Văn Luông - Q6 . Với diện tích nhà nhỏ lại xéo , Nhưng được 2 mặt tiền đường đẹp vỉa hè thoáng rộng nên rất tiện khi xây dựng ý tưởng thiết kế và sử dụng tối đa diện tích cho Gia Chủ.Với 2 gam màu chủ đạo và xanh chuối kết hợp trên nền trắng tinh khiết giúp cho tiệm nail này rất bắt mắt của khách hàng cộng với địa thế thuận lợi nên khách hàng đi làm đẹp rất dễ quan sát từ xa .
TIEM-NAIL-NHO, Ngày nay, rất nhiều salon phục vụ chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, chăm sóc khuôn mặt… ra đời, điều đó làm cho chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và chăm sóc, duy trì sắc đẹp của mình. salon là một trong những địa điểm mà chị em yêu thích hơn cả, bởi đó là nơi hoàn hảo để chăm sóc sắc đẹp cho họ, giúp tóc, móng, cơ thể … của họ càng ngày trở nên đẹp và quyến rũ hơn .

Để có một salon nail  xinh đẹp và thật thoải mái cần phải có sự kết hợp phù hợp giữa các yếu tố: màu sắc, nội thất, phụ kiện và ánh sáng. Trong một căn phòng đẹp, quan trọng nhất là phụ kiện trong nội thất của phòng và cách bài trí phòng sao cho thích hợp nhất phù hợp với diện tích của từng tiệm . 
slon-nail-dep
Quá trình thiết kế một tiệm nail  là phần quan trọng nhất khi quản lý một salon làm đẹp. Salon nail nên vừa trông như một văn phòng làm việc lại như là nơi thư giãn dành cho tất cả mọi người. Việc sắp xếp phòng ốc của salon không nên sử dụng tính vật thể mà nên sử dụng giác quan để sắp xếp. Điều này hết sức quan trọng là vì bạn sẽ phải sắp xếp phòng dành cho cắt tóc, tiếp tới là chăm sóc tóc và đến phòng dành cho chăm sóc mặt. Chức năng của giác quan sẽ rất rõ ràng, góp phần làm cho nội thất và không khí trong phòng trở nên khoa học và gọn gàng.
Tránh sử dụng các màu quá sáng hoặc quá xỉn màu khi trang trí salon nail .Thay vì thế hãy chọn các sắc màu mang đến sự dễ chịu và hài hòa, sử dụng màu có khả năng cải thiện ánh sáng của căn phòng. Hãy thử kết hợp 2 hoặc 3 màu sắc khác nhau để tạo nên một bức tường hấp dẫn như màu kem, màu gạch đỏ và màu xám hoặc trên tường, trên sàn   salon, nội thất và phụ kiện.
Đối với trang trí nội thất, sự thoải mái là yếu tố đầu tiên mà bạn cần xem xét khi mua nội thất cho salon nail của mình. Chuẩn bị ghế dài dành cho khách ngồi trong khu vực lễ tân, chỗ ngồi cắt tóc và ghế một dành để ngồi cắt tóc và ngồi vào bàn,chăm sóc móng. Hãy đảm bảo tất cả khách hàng của chúng ta đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng nội thất trong salon.



Chọn phụ kiện cho salon nail. Hãy đảm bảo phụ kiện phù hợp với khái niệm đã được định trước. “Nhiệm vụ” của phụ kiện là làm tăng không khí thanh bình và yên tĩnh bên trong salon nail. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng nến thơm và các sản phẩm hương liệu khác tạo ra mùi vị thư thái, sảng khoái. Bạn cũng có thể tạo một vòi phun nước trong phòng đợi, nó sẽ giúp làm dịu bầu không khí phòng đợi . Trang trí hoa, trang trí trần nhà, tường và những điểm độc đáo khác.

ban-nail

Thiet-ke-salon-hair

salon-hair
tiem-nail-o-sai-gon . Đây là chị chủ tiệm nails NaDiSa mà mình vừa thiết kế và thi công xong mới đây . Tiệm nail and Hair của chị lúc nào cũng tấp nập Khách Hàng . Với tính cách gần gũi cởi mở chị không những chiếm được thiện cảm của những khách hàng hiện đang là những ngệ sỹ , diễn viên, người mẫu mà thậm chí là những khách hàng bình dân khi đến với tiệm của Chị , Mỗi bước chân , mỗi dáng vẻ đều được nhân viên của Chị nâng tầm lên một phong cách mới , đó là phong cách của vẻ đẹp hiện hĩu hay vẻ đẹp tiềm ẩn mà trong chúng ta đã và đang khám phá . Diễn tả thế nào ư. Tôi xin lấy tôi làm ví dụ. Mình là người lao động đôi khi hình thức mình không quan tâm lắm nên cứ làm và làm miết thôi, hiện mình đã 35 tuổi nhưng đôi khi đi chơi hay uống cafe đều được xưng hô bằng chú . Ngĩ cũng thấy chạnh lòng vì thời gian đã bào mòn đi những nét trẻ trung của mình . Nhưng trong quá trình mình thi công tiệm ở đó mấy anh thợ của chị đã chứng minh cho mình thấy rằng dù ở tuổi nào đi chăng nữa chỉ cần mình để ý tới những chi tiết nhỏ tới thân thể của mình cũng có thể khiến mình chở nên trẻ trung đầy sức sống . Chính vì vậy ông cha ta đã có câu " Cái răng cái tóc là góc con người " Điều này mình thấy hoàn toàn đúng - Và đó là hiện thực .

thiet ke bang hieu  tiem nail
THIẾT KẾ TIỆM NAIL, THI CÔNG TIỆM NAIL chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM


Pacioli Việt Nam
Lầu 1, Tòa nhà An Phú, số 54 đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Holine: 0987002345 - 





THIET KE TIEM NAIL
Thiết kế Tiệm Nail

Thiết kế Tiệm Nai

Shop Nail

Thiết kế Shop Nail

Tiệm Làm Nail

Tiệm Nail Đẹp

Tiệm nail


Một ngày cuối tuần với một người phụ nữ, không gì tuyệt vời hơn là đắm chìm tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nhất là những nơi có thiết kế nội thất đẹp, phù hợp vói việc chăm sóc sắc đẹp cho các quý cô. Một không gian thư giãn không gì tuyệt vời hơn khi nuông chiều bản thân trong một bồn tắm ấm, massage và spa, làm móng làm tóc giữa một khung cảnh nhẹ nhàng, ấm áp với những thiết kế nội thất sang trọng và đầy thẩm mỹ. Nếu bạn đang sở hữu một tiệm spa như thế hoặc bạn muốn dành hẳn một căn phòng trong ngôi nhà của mình để tạo ra những không gian thư giãn cho ngày cuối tuần như thế, hãy cùng chiêm ngưỡng những mấu thiết kế nội thất tiệm spa tuyệt vời dưới đây. 





Trang Trí  Tiệm Nail Thu Hút Khách ,Ngoài việc tìm các giải pháp Tăng cường sức mạnh cạnh tranh của tiệm qua những nét đặc thù tối ưu như: phục vụ khách chu đáo và chất lượng, bảng giá thích hợp, những dịch vụ kèm hấp dẫn nhất như free internet cho khách ngồi chờ...
Thì thiết kế trang trí nội thất nail tiện nghi tối đa cho khách là cần thiết Làm cho khách thoải mái thư giãn hơn khi đến tiệm, làm cho họ thấy tiệm nails vẫn là nơi dừng chân lý tưởng giảm stress. Đầu tư trang trí nội thất, luôn giũ được khách hàng và khách mới viếng thăm bởi sự gọn gẽ, sạch sẽ, ngăn nắp của nội thất nail đẹp

Hồ sơ thiết kế nội thất Nail:

1. Thiết kế sơ bộ
Mặt bằng hiện trạng căn hộ - Mặt bằng cải tạo - Mặt bằng bố trí công năng nội thất - Hình ảnh "Phong cách nội thất" bố trí cho từng không gian
2. Thiết kế 3D - không gian 3 chiều
Bản vẽ phối cảnh thiết kế không gian 3 chiều của tất cả  không gian chức năng
3. Thiết kế chi tiết kĩ thuật
Bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất- Bản vẽ mặt bằng kích thước - Bản vẽ mặt bằng điện/ nước - Bản vẽ khai triển nội thất rời - Bản vẽ khai triển mặt đứng 4 vách tường - Bản vẽ khai triển trần - Bản vẽ khai triển sàn.
4. Bảng dự toán chi phí thi công nội thất tổng thể
Bảng báo giá thi công hoàn thiện phần thô - Bảng báo giá chi tiết các loại thiết bị nội thất - Bảng báo giá sản xuất đồ gỗ nội thất
Ưu đãi cho gói thiết kế:


Giảm 100% giá thiết kế nếu CƯỜNG THỊNH  thi công trọn gói công trình.
Dưới đây là một vài mẫu ghế Quý khách hàng có thể lựa chọn cho Salon của mình.
ghe-nail-sofa-

ghe/nail/sofa/cao









Cách  làm mới, làm đẹp, gây sự chú ý và tăng doanh số cho tiệm nail của mình, nhiều người chọn cách chú ý thiết kế hình ảnh salon, và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nghệ thuật đặt các sản phẩm bán lẻ theo cách có thể làm tăng doanh thu – làm tăng lợi nhuận và vị thế của salon.
Thậm chí, nếu không có một ngân sách khổng lồ, bạn cũng nên nhớ rằng sự sáng tạo, sáng kiến và cảm xúc làm hài lòng khách hàng, bạn vẫn có thể có những tiệm nail đẹp nhất và thành công, dưới đây là  cách để bạn tham khảo.
  • Hãy tìm những điểm thú vị có thể làm cho không gian salon nail của bạn thêm đặc biệt, có phong cách riêng nổi bật và đáng nhớ.
  • Sắp xếp lại các sản phẩm nail trưng bày một vài tháng một lần hoặc thường xuyên hơn để làm mới salon, đặc biệt là tại phía trước của các cửa hàng.
Các hạng mục trong menu đối ngược lại cho nhau tạo cảm giác kết hợp và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ giúp bạn thuyết phục khách hàng rằng họ cần tới tất cả các sản phẩm nail khác, mặc dù có thể không cần thiết. Sơn móng + các loại sản phẩm giúp móng cứng và khỏe mạnh + các loại dụng cụ chăm sóc móng tay, chân nói chung và nhiều các sản phẩm khác nữa.
Việc mang các loại đồ đạc hoặc đồ nội thất như các kệ để bánh mì và tủ treo áo khoác vào trong salon nail, giúp khách hàng cảm giác như đang ở nhà.
·         Đối với người đồng hành cùng khách hàng. Hãy thiết kế cho chỗ ngồi cho những người đi cùng khách hàng, một chỗ ngồi thoải mái dành cho bạn trai, chồng, con, cha mẹ hay bạn bè của khách, làm cho không gian salon nail của bạn ấm cúng, thân thiện. Phục vụ đồ uống miễn phí hoặc thức ăn như các loại trái cây theo mùa…

  • Bạn nghĩ thế nào về việc yêu chiều đôi bàn tay của mình mỗi ngày? Mỗi khách hàng đều phải nhận được sự chăm sóc toàn diện: da tay, da chân và chăm sóc móng tay, móng chân của mình tốt nhất. Hợp tác với cửa hàng trang sức gần salon nail của bạn và tặng cho mỗi người đàn ông mua một chiếc nhẫn đính hôn một gift card làm móng miễn phí hoặc được discount.

Hãy làm cho không gian di chuyển trong tiệm nail thoải mái để di chuyển.

Salon nail phong cách vintage và các sản phẩm nail bán lẻ được trưng bày theo cách thông minh và không tốn kém. Một thân cây làm thành chiếc bàn vintage có thể mang lại cảm giác vui vẻ và tăng thêm sức hút. Hoặc một kệ bày trái cây bốn mùa hay các khay bày các loại màu sắc sơn móng mới…
Cố gắng lôi cuốn sự chú ý của khách hàng tới các sản phẩm hay chiến dịch khuyến mại mới. Tập trung ánh sáng, chùm sáng vào các loại sản phẩm hit. Hãy đảm bảo ánh sáng không quá chói ánh nhìn của khách hàng.

Sức quyến rũ của các loại hương thơm. Cải thiện tâm trạng và cẩm xúc khách hàng bằng hương thơm và âm nhạc. Mở các kênh TV và trình chiếu các chương trình làm đẹp liên quan.






Shop nail

Một tiệm nail mình mới vừa thiết kế xong . Đây là thiết kế cải tạo sửa chữa nên có nhiều vật dụng sắp xếp kích thước không được như ý lắm . Nhưng Chủ đầu tư rất hài lòng vì đã tận dụng được 80% đồ dùng cũ . Cộng với hướng quầy được đặt đúng hướng hợp mạng của chủ đầu tư . Tiệm này mình chỉ làm thêm 3 ghế nail chậu di động có thể kéo ra khi ngâm chân và làm móng còn đẩy vào khi không có khách cho rộng . 
trang tri tiem nail dep

thiet ke tiem nail mau moi 



Tiệm Nails Xinh - Tòa nhà SKY II



Nails Xinh – Một tiệm nail được thiết kế với gam màu xanh của biển luôn mang cảm xúc bất tận, là nguồn ý tưởng sáng tạo cho các nhà thiết kế. Những thiết kế lấy ý tưởng từ biển với các chi tiết tinh giản và cuốn hút kết hợp với xu hướng thiết kế đương đại của Châu Âu mang đến vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng và rất gần gũi.
thiết kế tiệm nail màu xanh

ke nuoc son lien vach trang tri

mat bang tiem nail Xinh

noi that tiem nail

 Màu xanh dương luôn mang đến sự mát lạnh và dễ chịu, những thiết kế với tông màu xanh pastel làm màu chủ đạo cho vải bọc. Và khi chiêm ngưỡng sắc xanh ngọt ngào kết hợp những sắc màu đậm nhạt tự nhiên của gỗ, ta có cảm giác như sải bước trên bờ cát dài phẳng lặng, vươn mình hòa với biển xanh.
Những sắc màu tươi mát, chất liệu thiên nhiên sẽ giúp cho không gian sống trở nên nhẹ nhàng và thanh khiết hơn, như mang làn gió mát từ biển xanh trong những ngày hè nóng bức. 

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế hay cải tạo lại hãy liên hệ tới 
Công ty mình nhé ! 
Rất mong hợp tác cùng Anh , Chị 
Chuyên:


Pacioli Việt Nam
Lầu 1, Tòa nhà An Phú, số 54 đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Holine: 0987002345 - 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho Tiệm Nail của bạn .

Ngoài ra để hỗ trợ khách hàng trong việc Quảng Bá Thương Hiệu hình ảnh tiệm nail .
  1.  Thiết kế Logo - Nhận Diện Thương Hiệu.
  2. Thiết kế Cardvisit - Thẻ nhân viên
  3. Thiết kế Brochure - Thẻ Vip
  4. Thiết kế Catalog - Kệ trưng bày móng vẽ
  5. Thiết kế các băng rôn bảng hiệu chúc mừng khai trương , khuyến mãi vv.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |