Home » » Tư vấn nhà vườn nhỏ xinh 200m2

Tư vấn nhà vườn nhỏ xinh 200m2

Tôi có mua lô đất có diện tích khoảng hơn 200m2 ở Hưng Yên. Tôi dự kiến làm mô hình biệt thự nhà vườn nhỏ xinh. Mục đích là để bố mẹ nghỉ hưu về sống, vợ chồng con cái nhà tôi cuối tuần về nghỉ ngơi. Nhà thường xuyên có khách ở xa về chơi nên cũng cần có phòng ngủ dự trữ.
Mong được KTS tư vấn về kiến trúc có công năng phù hợp với các nhu cầu trên và hài hòa với phong thủy. Bố tôi sinh năm 1963, Mẹ 1962, 2 vợ chồng tôi sinh năm 1985, con trai 2006.
(Ngọc Toàn)
 Diện tích hơn 200m2 của bạn vừa xinh cho một biệt thự vườn nhỏ ở vùng ven Hà Nội. Với nhu cầu sử dụng cho 2 ông bà ở thường xuyên, gia đình bạn về nghỉ ngơi cuối tuần, khách ở xa đến chơi, KTS ASPACE đưa ra phương án không gian kiến trúcnhư sau:
Về tổng thể: Ngôi nhà được đặt lùi về phía sau đất vừa tạo hình đẹp vừa có vườn trước vườn sau.
 

Đọc thêm »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |