Bước 1 : Tư vấn – Cung cấp thông tin
Qúy khách hàng gọi điện thoại cho nhân viên của Pacioli Việt Nam, sẽ được nhân viên tư vấn và cung cấp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ nhằm giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
Bước 2 : Chọn mẫu – Đo đạc khối lượng và báo giá
Sẽ có nhân viên của Pacioli Việt Nam tới TẬN NHÀ/ VĂN PHÒNG ĐO ĐẠC, TƯ VẤN chọn mẫu và BÁO GIÁ chi tiết cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng chấp thuận sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cung cấp, sẽ chuyển qua bước 3. Nếu không chấp thuận, quý khách hàng sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào. Giao dịch kết thúc.
Bước 3 : Đặt hàng - Hợp đồng – Hóa đơn
Pacioli Việt Nam sẽ gởi mẫu XÁC NHẬN đã đặt hàng và HỢP ĐỒNG cung cấp và lắp đặt màn sáo cho quý khách hàng. Qúy khách hàng ký và đóng dấu và Scan gởi lại qua email cho chúng tôi.
Qúy khách hàng gởi thông tin công ty chính xác để chúng tôi sẽ xuất hóa đơn GTGT là 10% ( Qúy khách có thể lấy hoặc ko lấy thuế VAT )
Sau khi nhận được email đặt hàng của khách hàng và số tiền ĐẶT CỌC 30% ( Áp dụng cho đơn hàng trên 5 triệu đồng trở lên ) Sau 24 giờ, sẽ có nhân viên của chúng tôi tới lắp đặt.
Bước 4 : Nhiệm thu và Thanh toán
Màn sáo văn phòng và căn hộ chuyên nghiệp |
Sau khi khách hàng đã nhiệm thu công trình, khách hàng phải thanh toán toàn bộ số tiền còn lại cho Pacioli Việt Nam ( Thời gian thanh toán tối đa không quá : 5 ngày kể từ ngày nhiệm thu )
Thông tin thanh toán :
Chủ tài khoản : Công ty TNHH Pacioli Việt Nam
Số tài khoản : 1 638 638 99 Mở tại : Ngân hàng ACB CN Thủ Đức
Quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, rất mong đón nhận được sự hợp tác của quý anh, chị, quý công ty.
Mọi thắc mắc xin gọi tới Hotline : 0987002345
Hoặc email : paciolivietnam@gmail.com
Trân trọng !
0 nhận xét:
Post a Comment