Home » » Tư vấn bài trí phòng nhỏ cho nhà 4 người, DT 14m2

Tư vấn bài trí phòng nhỏ cho nhà 4 người, DT 14m2

Không gian sống của gia đình 4 người chúng tôi (vợ chồng và 2 con) chỉ gói trong một căn phòng có kích thước 4 x 3.5m. Đây là phòng ngủ kiêm phòng làm việc và phòng học của gia đình tôi.

Tôi muốn bài trí phòng sao cho hợp lý và tiện dụng nhưng không biết cách nên mong các KTS của chuyên mục tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn.
(Huong Kim)
Trả lời:

Mặt bằng tư vấn
Căn phòng của bạn có diện tích chỉ 14m² lại phải kiêm nhiệm nhiều chức năng cho gia đình 4 người nên việc bố trí phòng sao cho hợp lý không phải là dễ. Chúng tôi đề xuất bố trí căn phòng này thành 2 phần không gian riêng biệt là không gian dành cho bố mẹ và không gian dành cho hai cậu con trai (8 tuổi và 2 tuổi).
Đọc thêm »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |