Home » , » CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐẦU TƯ ĐẢM BẢO KHÔNG RỦI RO CHO NGƯỜI MỚI THAM GIA THỊ TRƯỜNG FOREX

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐẦU TƯ ĐẢM BẢO KHÔNG RỦI RO CHO NGƯỜI MỚI THAM GIA THỊ TRƯỜNG FOREX

Khách hàng khi tham gia mở tài khoản giao dịch ngoại hối , chỉ cần ký quỹ 50% trên tổng số vốn mà khách hàng đứng tên trên hợp đồng , 50% còn lại sẽ được chúng tôi ký quỹ bổ sung . 

Do mới tham gia thị trường khách hàng sẽ được chúng tôi hổ trợ quản lý tài khoản và khách hàng sẽ được theo dõi tài khoản giao dịch cũng như các thông báo về các lệnh mua và bán mà chúng tôi tham gia đặt lệnh trên tài khoản của khách hàng , cũng như chiến lược chính của ngày hôm đó (thông qua các hình thức như SMS , Skype , Yahoo , Phone , Email …………) .

Nếu xảy ra rủi ro thua lỗ chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn khoản lỗ và số vốn gốc của khách hàng vẫn được bảo toàn .

Nếu tài khoản giao dịch có lợi nhuận chúng tôi sẽ nhận 10% lợi nhuận (Phí quản lý tài khoản) .
Phần Lợi nhuận còn lại chúng tôi sẽ chia đôi với khách hàng theo đúng tỉ lệ 50% vốn mà khách hàng và chúng tôi cùng tham gia ký quỹ mở tài khoản .

Ví dụ : Khách hàng tham gia mở tài khoản giao dịch 1000 USD

Khách hàng chỉ cần ký quỹ 50% trên 1000 USD tức là 500 USD , 50% còn lại sẽ do chúng tôi ký quỹ bổ sung .

Khi xảy ra rủi ro chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn thua lỗ , còn phần 500 USD mà khách hàng tham gia ký quỹ ban đầu vẫn được bảo toàn .

Khi có lợi nhuận chẳng hạn như 300 USD , tức tài khoản đã lên từ 1000 USD bây giờ lên được 1300 USD.

Chúng tôi sẽ nhận 10% phí quản lý tài khoản tức là : 300 * 10% = 30 USD .
Số tiền lợi nhuận còn lại là 270 USD , khách hàng và chúng tôi sẽ chia đôi khoản lợi nhuận còn lại này .



Mọi chi tiết liên hệ 094.771.8401 .

Skype & Yahoo : joneforex


Thông tin người đăng:

Họ tênTrần Lê Quang
E-mailjonejuve@gmail.com
Số điện thoại0947718401

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |