Home » » Bỗng dưng thèm chồng của bạn

Bỗng dưng thèm chồng của bạn

Ngày ngày tôi về nghĩ tới chồng bạn mà muốn có được người chồng như thế, thật sự anh ta rất tuyệt vời.
Chán chồng mình
Bỗng dưng thèm chồng của bạn
Đôi khi, có những cuộc hôn nhân mà ta nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ có hồi hết. Giống như việc ta yêu một người say đắm, cưới người đó và nghĩ rằng, cả đời này tình yêu sẽ mãi mãi vẹn nguyên. Nhưng không thưa các bạn, có những thứ tình cảm thật sự mặn nồng, ấm áp, tưởng như có thể hi sinh mọi thứ vì nhau nhưng khi tiến tới hôn nhân, mọi thứ lại hoàn toàn khác.

Tôi với người chồng hiện tại đã trải qua cuộc tình 2 năm mặn nồng. Ngày cưới, tôi tưởng mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian này, vì dù sao, đó là người đàn ông tốt, suốt thời gian yêu nhau anh luôn dành cho tôi những điều ý nghĩa nhất, chưa bao giờ anh làm tôi buồn.
Thế rồi, chúng tôi cưới nhau. Thật ra, cuộc sống hôn nhân không giống như khi yêu bởi nó còn có quá nhiều mối quan hệ xung quanh đó. Có quá nhiều thứ mà chúng ta phải sống vì nó chứ không thể chỉ có hai người.

Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |