Home » , » Cậu ngốc lắm, tớ cũng....thích cậu

Cậu ngốc lắm, tớ cũng....thích cậu

Tôi và Hoàng Anh chơi với nhau từ ngày đó. Sự có mặt đồng thời của hai đứa tồn tại như một sự ngẫu nhiên: có đứa này phải có đứa kia và ngược lại...
Thân tặng Hoàng Anh.
Tôi sợ bóng tối. Nỗi sợ hãi đó có nguyên do từ ba tôi. Đó là một ngày cách đây mười năm, ba đã nhốt tôi vào nhà kho khuất sau những lùm cây rậm rạp khi tôi cứ khóc lóc đòi mẹ. Dỗ dành an ủi không xong, con bé tôi lúc đó quá bướng bỉnh, ba tức giận lôi tôi nhốt vào nhà kho mặc cho tôi khóc lóc van xin. Khi cánh cửa nhà kho bị khoá sập và tiếng bước chân ba xa dần, xung quanh tôi chỉ còn màu đen đặc quánh. Một sự im lặng khủng khiếp bao phủ cùng với bóng tối và mùi mối mọt ẩm mốc. Tôi run lên. Sợ hãi và kinh hoàng.
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |