Home » » Ngán đến tận cổ vì chồng chỉ chăm chăm “phòng thủ”

Ngán đến tận cổ vì chồng chỉ chăm chăm “phòng thủ”

Dẫu đã là vợ chồng, ăn cùng mâm, ngủ cùng giường... nhưng nhiều người chồng lúc nào cũng chỉ chăm chăm "phòng thủ" với vợ.
Ngán đến tận cổ vì chồng chỉ chăm chăm “phòng thủ”
Nói về chồng mình, người vợ trẻ tên T.H (Quận 11, Tp. HCM) chán nản tâm sự: “Chồng mình lương cao gấp gần 3 lần mình. Là do mình tình cờ vào máy tính của chồng và phát hiện bảng tính lương của anh nên biết chứ thực chất chồng chưa bao giờ công khai lương với mình. Chẳng biết có phải vì thế không mà hơn một năm qua, chồng mình không lúc nào không ‘phòng thủ’ với mình”.T.H kể, chồng cô không đồng ý đưa lương cho vợ giữ, mặc dù cô đã đề nghị 2 người mỗi người trích ra một phần lương để vào một tài khoản để làm quỹ tiết kiệm chung, còn lại chi tiêu tùy ý nhưng anh vẫn không chịu.“Anh ấy chỉ đưa cho mình tiền sinh hoạt phí sau khi đã được tính toán tỉ mỉ và chia đôi – mình và anh mỗi người chịu một nửa.
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |