Home » , » Em nhớ anh ! người yêu cũ ạ

Em nhớ anh ! người yêu cũ ạ

Nhớ rất nhiều...
em luôn nghĩ là mình sẽ quên được, sẽ không còn buồn hay đơn giản là em nói mình tốt khi anh hỏi,...
đằng sau sự mạnh mẽ,đằng sau những nụ cười là những khoảng lặng, là những lúc nhìn vô hồn vào dãy số dài, là những khi nước mắt em buột rơi lúc xem đi xem lại hàng trăm lần cái video đó...

là sự chạnh lòng mỗi khi lên fb thấy người ta tình cảm với nhau, là dấu 3 chấm lửng rồi hì hì mỗi khi có ai đó hỏi vẫn yêu đương tốt chứ,...

TÂM SỰ TÌNH YÊUlà em đang cố né tránh tất cả, là vì em sợ em sẽ lại gục ngã trong nước mắt, là vì em đã quá hiểu bản thân mình và đã nếm đủ vị đắng cay của tình yêu...nên em cố cười nói để thấy mình không còn buồn...
là em nhớ đến mức chỉ muốn nhấn nút call khi hiện dãy số dài quá quên thuộc đó...nhưng em không thể!
là em nhớ đến mức lên fb như 1 thói quen, chỉ cần k phải tin nhắn của anh là em lại thoát ra...
là em vì cái tôi của mình đã nhấn nút unfriend với anh, để rồi lúc nào cũng vào trang cá nhân để xem, vẫn nụ cười hạnh phúc đó mà sao giờ không còn là của em nữa...
là em! sau bao nhiêu đêm nước mắt lăn dài, suy nghĩ và sau bữa liên hoan thực tập, em uống nhiều và rồi khóc òa như 1 đứa trẻ vì không thể quên anh lại vội vàng lên fb nhìn ảnh anh và rồi viết tin nhắn cho anh!!"
[TT] - FB

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |