Home » » Môn gì vậy con - Hài học sinh

Môn gì vậy con - Hài học sinh

truyện cười,cười,cuoi,cuoi hay,truyen cuoi hoc tro,cuoi 24h
1.Môn gì vậy con

Buổi tối tôm đang ngồi học, Bố đng nằm trên dường:
-Tôm :  Bố ơi cho con hỏi tí !
-Bố Tôm : Hỏi gì con
- Tôm : 7 + 8 bằng bao nhiêu ạ
- Bố Tôm : Nhưng môn gì  vậy con 
- Tôm .....

2.Nhưng đây là bài bố 
-Bố : Hôm nay được mấy điểm con
-Tôm : con bị cô phê là làm bài kém ý thức
- Bố : Mày học hành thế à , tao cho mày học hành thế à ,
- Tôm : nhưng đây la bài bố làm cho con mà
- Bố : (- 
3.Biết vẽ thế nào?
Để hiểu học trò hơn, cô giáo bảo học sinh vẽ vào một tờ giấy mơ ước mai sau của mình. Khi cô xem, có em vẽ hình máy bay tỏ ý muốn làm phi công, em thì vẽ ống nghe muốn làm bác sĩ... Riêng một em gái để tờ giấy trắng nguyên, cô hỏi:
- Chẳng lẽ lớn lên em không muốn làm gì cả sao?
Em bé băn khoăn đáp:

- Lớn lên em sẽ lấy chồng, nhưng chẳng biết nó hình gì?
4.Tình yêu học trò
Học trò ngày nay không chỉ yêu sớm, mà còn yêu... rất sớm.
Năm đó mình học lớp 9, mình có thương một cô nàng học lớp 7. Mình chấp nhận ở lại lớp 2 năm để có thể cùng nàng chung bước đến trường... Nhưng có ngờ đâu... sau 2 năm ở lại lớp... nàng vẫn là học sinh lớp 7.

Bực mình hỏi nàng tại sao, nàng trả lời: "Em xin lỗi, em đã thương một anh học lớp 5".

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |