Home » , » Yêu lại người cũ !

Yêu lại người cũ !

Tôi trải lòng mình tâm sự để gửi những trái tim đang yêu, nhưng con người đã đôi lần tan vỡ, những cuộc tình khiến đối phương bầm dập tim yêu nhưng vẫn khắc khoải đợi chờ nhau. Để rồi khi hiểu ra lại phân vân là nên nắm lấy hay buông tay....
Yêu lại người cũ !

Tôi, một đứa con gái khá lạnh lùng, nhưng tôi yêu nồng cháy. Trải qua vài ba cuộc tình trẻ dại, tôi bước vào cánh cổng đhv với sự đổ vỡ khi tôi k đậu đc vào hvcs chỉ thiếu chút chút nên tôi càng trầm lắng hơn. K cười, k nói sống lặng lẽ với đám bạn mới quen rồi tôi quen cậu ấy _ ng tôi yêu sau này, chả ấn tượng tốt cho lắm nhưng dần già tôi yêu lúc nào k hay tôi đơn phương thích cậu ta trong sự nhập nhằng của 2 đứa .
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |