Home » , , » Đã vứt đi thì dừng nhặt lại

Đã vứt đi thì dừng nhặt lại


"Có những thứ cần vứt thì nên vứt đi đừng bao giờ nhặt lại
Tôi không oán trách người,tất cả cũng chính là ở tôi nên tôi không trách người đâu,cuộc đời thật lạ lùng tôi chân thành lo cho em,yêu em thật lòng vậy mà cái giá tôi phải trả là quá đắt.Vì một đứa con gái mà đành buông bỏ tương lai,
Tự dồn mình vào phía chân tường,luôn luôn muốn dành cho em những điều tốt nhất,có bao giờ em nghĩ cho tôi không.Đã chia tay rồi sao em lại làm vậy?một tháng tôi sống như 1 cái xác không hồn chẳng thể làm nỗi việc gì phải mất rất lâu để cân bằng lại cuộc sống thế mà chỉ vì thương em bây giờ tôi lại đau khổ.Sao em lại không nhờ 1 ai khác mà lại nhờ tôi người yêu cũ.Vì sợ em đi học trời mưa đường lại xa nên tôi đành phải chở em đi học,chở em đi học là 1 điều bình thường khi ta chưa chia tay nhau nhưng do đã chia ta nên tôi rất ái ngại và đắn đo để đưa em đi.
Đã vứt đi thì dừng nhặt lại
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |