Home » , » Gái "trinh" thiếu đéo gì

Gái "trinh" thiếu đéo gì

Mà mấy cô còn cứ cậy mình còn trong trắng rồi lên mặt dạy đời, rồi đòi hỏi người yêu? Chẳng lẽ gái còn trinh tiết hiếm thế sao?
Gửi các chị em phụ nữ.!
Khi đọc bài viết "Cậy còn trinh, vòi vĩnh tiền bạn trai" và "Chồng đay nghiến vợ mất trinh", tôi bật cười. Xin thứ lỗi, không phải tôi cười vào hoàn cảnh, cười vào nỗi đau của các bạn nhưng… có ai thấy cách nghĩ của đàn bà rất mâu thuẫn không? Hay nói thẳng ra là: 'Nếu bạn bị khinh rẻ vì không còn trinh, bạn chỉ biết oán trách người chồng/ bạn trai và than thân tiếc phận. Đại loại như là 'tôi hối hận vì lấy người chồng vũ phu', 'tôi đã yêu nhầm người' hay 'yêu em hay yêu màng trinh của em'… Thậm chí có người còn nói 'màng trinh không thể đại diện cho phẩm cách của phụ nữ' và họ đau khổ lắm khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như vậy.
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |