Home » , » Mình dừng yêu nhau bạn thân nhé

Mình dừng yêu nhau bạn thân nhé

Bạn thân à, tớ biết là chúng ta sẽ đi cùng nhau đoạn đường dài lâu hơn nếu chúng ta vẫn là bạn.  Tình bạn như vậy thật không đơn giản, không dễ gì tìm được đúng không?
Này cậu bạn thân, tụi mình cứ thân nhau như thế này mãi nhé. Vì cậu là người tốt bụng nhất thế gian đối với tớ, tất nhiên là phải trừ bố mẹ tớ ra.
Này cậu bạn thân, bởi vì con gái rất ngốc, họ chỉ bị cuốn hút bởi những người “xấu xa” hơn cậu, cho nên chắc chúng mình chỉ ở bên nhau vậy thôi, chứ chẳng thể yêu nhau đâu. Vì, tớ đã nói rồi đấy, so với họ, cậu quá tốt rồi.
Này bạn thân, mình đừng yêu nhau nhé. Để cậu đi yêu những cô gái khác, và tớ cũng đi dành tình cảm cho những người khác. Rồi sau đó nếu có cãi nhau hay chia tay, chúng mình vẫn có nhau làm bạn chia sẻ nỗi buồn. Đấy, nếu mà mình yêu nhau, cãi nhau với cậu tớ biết tìm ai để kể lể và khóc lóc đây? Và cậu, sẽ biết tìm ai cùng chơi trò đập phá để đập tan nỗi buồn nào?
Mình dừng yêu nhau bạn thân nhé

Này bạn thân, chúng mình cứ thế này thôi, tớ sẽ không đơn phương cậu, cậu cũng đừng có mà đơn phương tớ nhé. Để rồi cứ phải đau đầu chuyện tỏ tình hay không tỏ tình, mất vui. Tình cảm giữa hai người bạn thân, nếu lỡ chẳng may bước qua khỏi ranh giới tình bạn rồi, đối mặt với nhau sẽ khó lắm đấy, biết không?
Này bạn thân, mình là chiến hữu, là đồng minh của nhau có phải không? Nếu mà mình yêu nhau, chắc chắn không còn như vậy được nữa, tớ sẽ tiếc lắm, cậu cũng thế, đúng không? Nếu là bạn thân của cậu, tớ sẽ cùng cậu chơi game, cùng cậu xem những trận bóng cậu thích. Cậu sẽ cùng tớ ngồi chơi ghép bức tranh một ngàn mảnh, cùng tớ chơi tô tượng… dù hai trò này chán vô cùng cực, nhưng vì tớ thích, cậu sẽ làm để chiều tớ, phải không nào? Nếu là người yêu của cậu rồi, tớ phải học cách dịu dàng, mà game với bóng banh thì chẳng phải những thứ làm con gái trở nên dịu dàng được, yêu nhau mà cứ đi nhà sách tô tượng cũng rất buồn cười, phải không?  Tóm lại là, dù thế nào đi nữa, chúng mình đừng yêu nhau nhé.

Này bạn thân, cậu vẫn nói thích nghe tớ phàn nàn và chê bai tớ.
Đó là khi tớ là bạn thân thôi nhé, chứ tớ mà làm bạn gái của cậu rồi, chắc gì tớ còn dám phàn nàn, mất hết cả đoan trang, và cậu cũng chẳng thể trêu chọc, chê bai tớ, bởi vì bạn gái mà giận thì giận lâu lắm đấy, chẳng giống như bạn thân đâu.
Này bạn thân, ba của tớ thích cậu, và thương cậu như con trai. Mẹ của cậu cũng thích tớ và xem tớ như con gái. Đó là vì chúng mình là bạn thân đấy. Chứ nếu chẳng may một ngày đẹp trời tớ bỗng dưng trở thành bạn gái của cậu – người cậu yêu nhất, mẹ của cậu sẽ đối xử khác với tớ cho xem. Ba mẹ của tớ cũng sẽ cẩn thận hơn vì cậu là bạn trai tớ. Tớ chẳng muốn thế đâu, tớ biết cậu cũng thế.
Này bạn thân, người yêu sau khi chia tay có thể sẽ trở thành người dưng mãi mãi, vậy cậu nói xem, nếu chúng mình yêu nhau rồi chia tay, chúng mình làm sao quay về làm bạn thân với nhau được nữa.
Còn trở thành người dưng thật ư, tớ không cam tâm chút nào, tớ biết là cậu cũng thế.
Bạn thân à, tớ biết là chúng ta sẽ đi cùng nhau đoạn đường dài lâu hơn nếu chúng ta vẫn là bạn.  Tình bạn như vậy thật không đơn giản, không dễ gì tìm được đúng không? Người yêu thì tìm ở đâu chẳng có, nửa nhân loại đều có thể là người yêu của mỗi người mà, nhưng bạn thân thì trong mấy tỷ người có khi chỉ tìm được một người thôi, nhất là khi đó là đứa bạn khác giới. vậy nên chúng mình nhất định không được yêu nhau nhé. Vì tớ cảm thấy cứ là bạn thân như bây giờ, tớ đã thấy đủ hạnh phúc rồi, cậu cũng thế, phải không?
Theo : Thegioiphunu.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |