Home » » Tư vấn xây nhà chia lô diện tích 6m x 18,8m

Tư vấn xây nhà chia lô diện tích 6m x 18,8m

Tôi có một mảnh đất nhà chia lô 6mx18,5m, hướng nam ghé tây 23 độ, đàng sau có đường thông gió 3m. Tôi dự định xây nhà trong phạm vi 6mx13m.
Yêu cầu:  
Tầng trệt gồm 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ nhỏ. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ của bố mẹ và 2 phòng ngủ cho 2 cháu, 1 phòng vệ sinh chung. Tầng 3 gồm 1 tum là phòng thờ, 1 phòng nhỏ để giặt đồ. Tôi dự định xây nhà với vật liệu trung bình khá thì chi phí khoảng bao nhiêu là được? Chồng tôi sinh năm 1975, tôi có 2 con nhỏ. Kính mong các KTS tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Trả lời:
Dựa trên thông tin về mảnh đất kết hợp với những yêu cầu của gia đình bạn, chúng tôi đề  ra  phương án thiết kế sơ bộ mặt bằng các tầng như sau:
Về tổng thể, ngôi nhà được tính toán sao cho tạo được sự thông thoáng cần thiết cho các không gian sinh hoạt trong gia đình thông qua những tiểu cảnh xanh quanh nhà.
Tầng 1:

Đọc thêm »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |