Home » , » Vợ xem coi việc ngoại tình với sếp là công việc bình thường

Vợ xem coi việc ngoại tình với sếp là công việc bình thường

Em còn bảo tôi: “Anh đừng quan trọng quá, cứ coi như đó là một phần công việc của em. Em không muốn cứ thấp lè tè, em muốn có vị trí quan trọng. Bây giờ, ai chả như em, em vẫn yêu chồng là được. Còn em ngu gì mà yêu ông ta, vừa già vừa xấu, chỉ là em muốn moi tiền của ông ta thôi. Thế nên, anh cứ yên tâm là em không bao giờ chạy theo ông ta đâu”.
Lấy nhau về, tôi mới biết Lan là người đàn bà lẳng lơ. Trước đó, khi yêu nhau, cái sự gần gũi, thân thiện và hồ hởi của em lại khiến tôi chú ý. Tôi luôn nghĩ, em là người con gái biết cư xử, biết đối nhân xử thế, biết nói chuyện và ngoại giao. Thế nên, không những yêu mà tôi còn tự hào về em.

Lúc nào đi đâu, tôi cũng đưa em đi cùng để khoe với bạn bè về ‘chiến tích’của mình, có một cô người yêu khéo ăn khéo léo lại xinh đẹp. Không những vậy, em còn làm việc trong một công ty lớn, là một người có năng lực và thu nhập tốt. Tôi luôn muốn mọi người phải biết, em là người yêu của tôi và em là cô gái rất tốt.
Vợ xem coi việc ngọi tình với sếp là công việc
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |