Home » , » Điều trị u xơ tử cung không mổ xẻ , không đau đớn

Điều trị u xơ tử cung không mổ xẻ , không đau đớn

Phương pháp điều trị u xơ tử cung không qua phẫu thuật bằng thiết bị Fus-MRI đã được Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn - điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân đang có nhu cầu sinh con sau điều trị.

Phương pháp điều trị u xơ tử cung không qua phẫu thuật bằng thiết bị Fus-MRI đã được  Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn - điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân đang có nhu cầu sinh con sau điều trị bệnh.
Bệnh lýu xơ tử cung gây ra các triệu chứng lâm sàng như rong kinh, vô sinh, chèn ép bàng quang, chèn ép thần kinh, đau tức bụng dưới nên các chị em bị bệnh đều có chung tâm lý lo lắng, mệt mỏi và chán nản, thậm chí có những người bế tắc.  Biện pháp phẫu thuật cắt bỏ khối u là nỗi ám ảnh lớn đối với người bệnh. Nhiều phương pháp sau này như dùng thuốc đông y, nội tiết hay nút mạch cũng ít nhiều ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Công nghệ điều trị u xơ tử cung không qua phẫu thuật mới nhất hiện nay bằng thiết bị Fus-MRI do các nhà khoa học Mỹ - Israel sáng chế thành công đã được Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đưa vào áp dụng thành công, đáp ứng nguyện vọng chữa bệnh và bảo toàn cơ thể bệnh nhân.
Các chuyên gia đang xác định vị trí khối u cho bệnh nhân bằng hệ thống thiết bị Fus-MRI
Ưu điểm của điều trị u xơ tử cung bằng kỹ thuật sử dụng thiết bị Fus-MRI:

Là phương pháp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, đã được chứng minh có hiệu quả tốt nhất: Chỉ sau một lần điều trị, khối u đã bị hoại tử và giảm dần kích thước theo thời gian.
Là phương pháp can thiệp ít xâm lấn: Fus-MRI sử dụng công nghệ chẩn đoán tiên tiến cung cấp hình ảnh 3D các cơ quan nội tạng của bệnh nhân mà không có bức xạ, phát ra nhiệt độ đủ cao để hoại tử các tế bào của u xơ tử cung, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.
Thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh: Mỗi ca điều trị chỉ kéo dài từ 3 – 4 tiếng và bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Vì không qua phẫu thuật nên bệnh nhân sau khi điều trị phương pháp này có thể về nhà ngay và trở lại làm việc vào ngày hôm sau.
Bảo tồn tử cung: Phương pháp này giúp bảo toàn cơ quan sinh sản cho người phụ nữ, nên hoàn phù hợp đối với các bệnh nhân có nhu cầu sinh con. Trên thế giới, có nhiều bệnh nhân sau khi điều trị đã mang thai và sinh đẻ bình thường. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho biết, khả năng thụ thai và sinh đẻ sau điều trị u xơ tử cung bằng thiết bị Fus-MRI phụ thuộc từng bệnh nhân. Vì hiếm muộn có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Những trường hợp bệnh nhân muốn có thai sau điều trị cần được theo dõi, và thời gian lý tưởng để mang thai là khoảng 10 – 12 tháng sau khi điều trị.
Cảm giác trong quá trình điều trị: Quá trình điều trị là dùng sóng siêu âm năng lượng cao hội tụ tại vị trí khối u đã được định vị làm gia tăng nhiệt tại chỗ để hoại tử các tế bào khối u và làm tắc các nhánh mạch nuôi khối u. Trong khi điều trị, cảm giác đau nhẹ bệnh nhân có thể chịu đựng được như đau bụng khi hành kinh.  
Ít rủi ro, biến chứng: Theo nghiên cứu, phương pháp này có thể phá hủy trên 60% thể tích khối u. Bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn của Bác sĩ.

Êkip thực hiện và bệnh nhân sau khi điều trị u xơ tử cung bằng Fus-MRI

Kết quả sau điều trị u xơ tử cung bằng Fus-MRI:
Trong vòng một năm qua, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị u xơ tử cung trong cả nước. Từ sau khi điều trị khoảng 1-2 tháng, đa số bệnh nhân có những cải thiện tốt các triệu chứng gây phiền hà cho họ trước điều trị như đau bụng, ra máu cục, đa kinh, rong kinh và trả lại khả năng lao động cho người bệnh.  Các bệnh nhân tái khám sau điều trị đều cho kết quả tốt, có những bệnh nhân kích thước giảm từ 30% - 50% sau 1 năm điều trị. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bác sĩ khuyến cáo các bệnh nhân có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ và luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan.
Phương pháp điều trị bằng thiết bị Fus-MRI mở ra hướng điều trị mới cho bệnh u xơ tử cung và là tin vui đối với các chị em phụ nữ. Để được tư vấn chi tiết bởi TTƯT - BSCKII Nguyễn Thị Bích Ngọc, khách hàng vui lòng đến trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn – 52 Nguyễn Chí Thanh, Hồ Chí Minh, hay gọi điện thoại đến hotline 04.3775.7099/ 091 585 0770 để được hướng dẫn hoặc điền thông tin đăng ký trực tuyến tại website: http://www.baosonhospital.com
Theo : eva.vn  -  Nguồn : baosonhospital.com

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |