Home » , , , » Đơn ly dị hài hước nhưng đàn ông cần phải biết

Đơn ly dị hài hước nhưng đàn ông cần phải biết

Cãi nhau nảy lửa, mình điên lên nói: "Ly hôn đi, tôi không chịu được anh nữa rồi". Bố Shin gân cổ lên: "Lúc nào cũng ly hôn, ly hôn, không chịu thì cố mà chịu". Mình không thèm nhìn, cứ thế lấy giấy ra viết. Hắn lại gào lên: "Thôi được rồi, cô viết đi, ly hôn luôn đi, lần này dứt khoát đi, chứ tôi cũng mệt mỏi lắm rồi". Mình cũng sốc vì bao lần viết nhưng hắn không ký, lần này lại cứng thế. Thế nhưng vì đang tức nên vẫn viết... Hì hục search Google viết theo mẫu, đang viết còn buồn ngủ, chữ nguệch ngoạc nhưng trước đó trót mạnh mồm nên cố viết cho xong. Viết xong đưa hắn. Hắn không do dự và ngồi vào bàn ký luôn. Còn mình lên giường nằm. Hắn ký xong đưa mình.
Đơn ly dị hài hước nhưng đàn ông cần phải biết
Hình minh họa
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |