Home » » Không gian Metropolis | Merhi El Jebbeh

Không gian Metropolis | Merhi El Jebbeh

Dự án này đã được bình chọn là một trong 6 dự án đầu ra của 823 dự án mà chúng tôi đã nhận được cho sinh viên Arch2O tuần 6

Khái niệm:
Thời gian và không gian là hai mô hình cơ bản của tất cả các môn thể thao đua xe. Trong artwork'time sapce liên tục của chúng tôi, chúng tôi sẽ nâng cao sự tò mò của công chúng và các câu hỏi đối với những thời gian hai concepts.Whats distict? Là thời gian vật lý hay tâm lý? Là thời gian tuyệt đối hay tương đối? Là thời gian và ảo tưởng? Có dividable? Là thời gian không gian bao gồm nhiều khoảnh khắc đông lạnh 'lát thời gian'?
Ý tưởng của dự án là để bắt chước một chân lý khoa học nhất định để các khái niệm về vũ trụ.
Thông qua một tầm nhìn mới, rằng vũ trụ đạt được bằng khoa học hiện đại, nơi mà các chân không vô hạn chứa nhiều kích thước (một chiều thứ mười) và những lý thuyết đang đạt được bằng khoa học trong cuối thế kỷ này.Tuy nhiên, như chúng ta trở lại với khái niệm đơn giản nhất được phát triển bởi khái niệm của Einstein về vũ trụ mà kích thước của thời gian thêm vào vũ trụ và cho rằng thời gian và thời gian tương đối. Vaketlh đó là năng lượng và sức mạnh để thu hút mạnh mẽ đến võng mạc vũ trụ.
Arch2O-space_metropolis-005
© Merhi El Jebbeh
Arch2O-space_metropolis-003
© Merhi El Jebbeh
Arch2O-space_metropolis-006
© Merhi El Jebbeh
Các nhà thiết kế đã cố gắng để kết hợp giữa hai khái niệm:
Đầu tiên, một khái niệm mà là dựa trên thiết kế của thành phố nơi mà lưới điện bao gồm các yếu tố cơ bản của những con đường thành phố và các tòa nhà và hình vuông.
Và giữa thứ hai thể hiện vũ trụ mà vũ trụ bị bóp méo do võng mạc của khối của bất kỳ hạt.
Arch2O-space_metropolis-007
© Merhi El Jebbeh
Arch2O-space_metropolis-008
© Merhi El Jebbeh
Vật liệu được sử dụng:
HI-MACS® là vật liệu bề mặt rắn của "thế hệ mới" .Các nguyên khoáng sản bao gồm khoảng một phần ba loại nhựa acrylic (Polymethyl methacrylate hoặc PMMA) và 5% các chất màu tự nhiên. Thành phần chính của nó, với 70% là khoáng chất tự nhiên nhôm hydroxit (ATH) thu được từ bauxite (nhôm).
Arch2O-space_metropolis-010
© Merhi El Jebbeh
HI-MACS® được sản xuất trên một dây chuyền thép ở dạng tấm hoặc khuôn trong một quá trình sản xuất hiện đại đáp ứng yêu cầu an toàn cao .Các phẩm bị gia nhiệt trong quá trình ủ tiến bộ (Cure nhiệt). Nó là một quá trình bảo dưỡng nhiệt hai giai đoạn ở nhiệt độ cao. Giai đoạn thứ hai trong quá trình nhiệt là những gì bộ HI-MACS® ngoài nguyên liệu khoáng khác và tạo ra một hợp chất mới và mạnh mẽ hơn, trong đó bất kỳ khiếm khuyết cấu trúc là hoàn toàn bằng nhau. Cải thiện cấu trúc này sẽ tự động ảnh hưởng đến chất lượng của vật liệu.
Arch2O-space_metropolis-011
Sự kết hợp thông minh của acrylic, khoáng chất tự nhiên và chất màu để sản xuất HI-MACS® tạo ra một không xốp, bề mặt nhẵn đáp ứng các yêu cầu vệ sinh chính xác nhất và cung cấp một số lợi ích trong lựa chọn thay thế thông thường. HI-MACS® là vượt trội so với sản phẩm thông thường, chẳng hạn như đá cẩm thạch, đá granit, thủy tinh, gốm sứ, gỗ hoặc polyester, đặc biệt là trên tài khoản của tính linh hoạt và khả năng của các khớp liền mạch với nhau một cách dễ dàng của reparability.
Arch2O-space_metropolis-015
© Merhi El Jebbeh
Địa chỉ:
Lebanon - Baabda - Hamana, đi dọc theo con đường kết nối quốc tế Sham Bekaa Baasamh Beirut. 
Khách sạn nằm ở độ cao 1500 m. Những lý do cho lựa chọn địa điểm:
1. độ ẩm thấp.
2.Away từ thành phố và do đó thiếu sự ô nhiễm ánh sáng, cản trở quá trình giám sát.
Dự án NORT 3 
Các (NORT) «Mạng lưới Oriental Robot Kính thiên văn» là một mạng lưới của 2 m kính thiên văn có đường kính được thực hiện trên những ngọn núi cao của các quốc gia sa mạc từ Morocco đến Trung Quốc cho sự tham gia của nhiều quốc gia hiện nay dự án Vật lý thiên văn và vũ trụ đã được Sciences.This ban đầu được lựa chọn bởi Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (UNOOSA) các ngày 13 Tháng 12 1996. 
Lựa chọn trang web cho NORT Observatories 
Phân tích về ô nhiễm ánh sáng, độ cao từ 2.000-3.000 m, mây, chỉ số bình xịt và bão cát, độ ẩm cho thấy nơi Bầu trời tốt nhất quan sát của thế giới nằm giữa (-10 đến 100).
4 Trung cấp giữa các khu vực Lebanon khác nhau, tạo điều kiện tiếp cận học sinh.
5-30 km từ sân bay quốc tế ở thủ đô Beirut, một khoảng cách dài hơn thân cho sinh viên và du khách đến từ các đường kính khác nhau của thế giới thông qua sân bay này.
Một định nghĩa đơn giản: không gian đô thị và là một mini-thành phố nghiên cứu khoa học có liên quan với không gian và sự phát triển của thiết bị kỹ thuật và các đài quan sát thiên văn, giám sát không gian bên ngoài, Tencot thế hệ mới nổi và đặc biệt là những kiến ​​thức khoa học Ả Rập này và mở rộng kiến ​​thức của họ về thiên văn học.
Các yếu tố của dự án: 
Vùng 1-Nghiên cứu cơ sở Lãnh thổ hải với các đơn vị gia cư cho các nhà nghiên cứu. 
Khu vực 2-lý thuyết phần, trong đó bao gồm các hàng và ATELER cho các ngành, các lĩnh vực liên quan đến không gian với các đơn vị nhà ở gắn liền với sinh viên. 
Khu 3 Bao gồm công và Bảo tàng Không gian, một cuộc triển lãm tạm thời và một triển lãm cố định, điện ảnh chiếu những bộ phim và phim tài liệu, một hội trường lớn bài giảng, thư viện công cộng và Dịch vụ Địa Trung Hải của quán cà phê và nhà hàng và một số cửa hàng.

Arch2O-space_metropolis-013
© Merhi El Jebbeh
Arch2O-space_metropolis-018
© Merhi El Jebbeh
Arch2O-space_metropolis-021
© Merhi El Jebbeh
Dự án Tín dụng
Tên dự án: Không gian Metropolis
Loại: dự án kiến trúc, dự án cao cấp
Tên sinh viên: Merhi el jebbeh
Đại học: Lebanon art_beirut university_beaux
Bài viết được dịch bởi Kiến trúc 360 nguồn từ arch2o.com

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |