Home » » Tiếc nuối vì chia tay xong mới biết người tình là đại gia

Tiếc nuối vì chia tay xong mới biết người tình là đại gia

Chia tay được 2 tháng, tôi bất ngờ biết được, anh là một người giàu có, chính là con trai của một đại gia.
Yêu anh, tôi không tính toán thiệt hơn. Ngày chúng tôi có tình cảm với nhau, tôi cảm thấy anh là người đàn ông tuyệt vời. Dù không phải là có người yêu giàu có như chúng bạn, nhưng tôi dành tình cảm cho anh với sự chân thành vì tôi tin anh là người đàn ông chung thủy có thể mang lại hạnh phúc cho tôi. Sự chân chất trong lời nói, ánh mắt của anh khiến tôi cảm thấy được hạnh phúc, ấm êm.
Tiếc nuối vì chia tay xong mới biết người tình là đại gia
Hình minh họa
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |