Home » , » 10 SẼ CHIA CẦN THIẾT CỦA NHỮNG NGƯỜI RẤT THÀNH CÔNG

10 SẼ CHIA CẦN THIẾT CỦA NHỮNG NGƯỜI RẤT THÀNH CÔNG

Những nhân vật sau đây luôn sống bằng một lẽ sống của họ, và đó chính là nguyên nhân dẫn đến thành công. Họ không thành công nhờ vào may mắn. Họ làm việc hướng tới mục đích của họ. Sau đây là 10 chìa khóa dẫn đến thành công.
10 SẼ CHIA CÀN THIẾT CỦA NHỮNG NGƯỜI RẤT THÀNH CÔNG

Richard Branson: Hãy luôn thử thách bản thân mình.
“Động lực lớn nhất của tôi là gì? Chính là luôn luôn thử thách bản thân mình. Tôi xem cuộc đời như một ngôi trường đại học – mỗi ngày trôi qua tôi lại học được thêm nhiều điều mới mẻ.”
Oprah Winfrey: Tin tưởng vào chính mình.
Share "Oprah Winfrey: Tin..."
   
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |