Home » , , » Confessions DHV : Còn gì đau đớn hơn khi thấy người yêu cũ có người yêu mới,

Confessions DHV : Còn gì đau đớn hơn khi thấy người yêu cũ có người yêu mới,


người yêu cũ hạnh phúc bên người yêu mới hơn khi yêu mình. thật sự mình không hiểu nổi anh đã bao giờ yêu mình chưa. anh đã bao giờ coi mình là gì trong trái tim anh chưa mà anh phũ phàng với mình như thế. Mình yêu anh, yêu như chỉ có anh trên đời. còn anh lạnh lùng vô tâm.

 khi yêu mình anh chẳng quan tâm mình, yêu nhau chưa một lần anh rủ mình đi chơi. vậy mà mình vừa bắt gặp anh đưa người yêu đi chơi. thật là hài hước quá. yêu nhau mà gần một tuần mới có 1 tin nhắn, mình nhắn tin thì kêu bận. mình đã chủ động chia tay. anh không đồng ý cũng chẳng từ chối. với mình thì chưa có sự đồng ý là chưa chia tay vậy mà cứ 1 tuần anh mới nhắn tin 1 lần. 
Confessions DHV : Còn gì đau đớn hơn khi thấy người yêu cũ có người yêu mới,
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |