Home » » 05 LÝ DO ĐỂ BẠN KHÔNG NÊN LÀM NỘI THẤT SÁT TẾT ÂM LỊCH

05 LÝ DO ĐỂ BẠN KHÔNG NÊN LÀM NỘI THẤT SÁT TẾT ÂM LỊCH


khuyến mại tết 2015

 05 LÝ DO ĐỂ BẠN KHÔNG NÊN LÀM NỘI THẤT SÁT TẾT ?

* Bạn có muốn bỏ ra chi phí quá lớn cho phần nội thất  ?.
* Bạn có muốn chi phí quá đắt nhưng sản phẩm lại kém chất lương ?
* Với thời gian quá gấp như vậy Bạn Nghĩ liệu sản phẩm có đảm bảo được không ?
* Bạn không còn nhiều thời gian cho dịp tết sắp tới ?
* Bạn quá bận rộn với việc tìm kiếm nhà thiết kế và thi công trong thời gian này ?
* Có rất nhiều công ty không nhận hàng kể từ bây giờ ?


TẠI SAO BẠN KHÔNG LÊN Ý TƯỞNG TỪ BÂY GIỜ 
VÀ THI CÔNG SAU TẾT 
Call: 0948522882 (Mr Hải) - 0909.6244.89 (Ms Chiên)
Bạn cũng có thể gửi thư qua em mail của tôi : paciolivietnam@gmail.com
tôi sẽ trả lời tất cả những câu hỏi của bạn sớm nhất
      
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI BẠN THI CÔNG SAU TẾT ?
*  Bạn được hưởng ưu đãi cực lớn từ đầu năm !
 Với thời gian thỏa mái sản phẩm của bạn sẽ đảm bảo chất lượng hơn !
* Bạn có nhiều thời gian để nghiên cứu phương án thiết kế cho ngôi nhà của mình đẹp hơn !
*  Bạn không phải quá bận rộn cho dịp tết ngày càng đến gần .

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI
CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VÀ LÊN THIẾT KẾ CHO BẠN .

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI ?
*  Chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp tại Hồ Chí Minh ( không qua khâu trung gian
* Với việc thi công trực tiếp chúng tôi sẽ để giá tốt nhất cho bạn .
 Chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí cho bạn khi bạn thi công !
*  Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất !

CÒN CHỜ GÌ NỮA HÃY NHẤC MÀY VÀ GỌI CHO CHÚNG TÔI 
Call: 0948522882 (Mr Hải) - 0909.6244.89 (Ms Chiên)
Bạn cũng có thể gửi thư qua em mail của tôi : paciolivietnam@gmail.com
tôi sẽ trả lời tất cả những câu hỏi của bạn sớm nhất

KHUYN MI CC SC ĐẦU NĂM
KHI QUÝ KHÁCH LÀM TRN GÓI T  BP QUÝ KHÁCH S NHN ĐƯỢC !!!
(Bao gồm: T bếp, Đá , Kính p, và toàn b  thiết b  kèm theo)

Tng giá tr quà tng lên đến 5.000.000 vnd và còn hơn thế  na !
 1, Miphí toàn b  H  Thng Đèn Cho T  Bếp tr giá 1.500.000 vnd
 2, Tng Công Tc Hành Trình cho Ngăn Giá Bát , m ra đèn sáng , đóng vào đèn tt tr giá 2.000.000vnd
 3, Tng toàn b  H Thng Nhôm Bc Đáy T  tr giá 1.500.000vnd
 4, Gim 5% - 10% cho các thiết b nhưBếp Ga, Hút Mùi, Lò Vi Sóng, Chu Ra, Vòi Ra, Máy Sy Bát 
5, Gim 30% giá nội thất so với thi trường ! bảng giá trên áp dụng từ ( 01/01/2015 - 01/06/2015 )

CÔNG TY TNHH  XÂY DỰNG & SẢN XUẤT  NỘI THẤT PACIOLI
Trụ Sở: 79A Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nôi
Xưởng Sản Xuất:  79A Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nôi
Tell: 0466 864 133  Fax: 0466 864 133
Hotline: 0909.6244.89 – 0987002345
Email: paciolivietnam@gmail.com

Mội Số Hình Ảnh của NỘI THẤT PACIOLI 




Tủ bếp Chị Huyến 554 Long Biên - Hồ Chí Minh


Cach thiết kế tủ bếp theo quy trình làm việc 


Cách bố trí công năng lưu trữ cho tủ bếp của bạn tốt nhất


Công trình tủ bếp anh Anh Tấp Hưng Yên


Tủ Bếp Gỗ Xoan Đào Anh Quỳnh Lê Thanh Nghị

Tủ Bếp Anh Vân Hồng Mai


Tủ bếp Chị Nhung Hoàng Hoa Thám


Tủ Bếp Hoàng Quốc Việt Khu Chung Cư Nam Cường



Tủ Bếp Anh Linh Biệt Thự Sài Đồng
Click: để xem chi tiết công trình hưng yên và chi phí sản xuất 
CÔNG TY TNHH  XÂY DỰNG & SẢN XUẤT  NỘI THẤT PACIOLI
Tell: 0466 864 133  Fax: 04 63287274
Email: paciolivietnam@gmail.com
Hotline: 0909.6244.89 – 0987002345
Xưởng sản xuất: Cơ sở 1:   79A Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hồ Chí Minh
Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công nội thất trực tiếp tại xưởng sản xuất với giá thành rẻ nhất tại Hồ Chí Minh.  Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công mọi nội thất trong gia đình như nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp, phòng ngủ, hãy liên hệ với chúng tôi qua
-  SĐT: 0987002345 - 0862871568
- Xưởng: 79A Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hồ Chí Minh 

- Email: paciolivietnam@gmail.com
- Website: Pacioli Việt Nam - thicong-nhadep.blogspot.com

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |