Home » » Bạn muốn tìm về chính mình không ?

Bạn muốn tìm về chính mình không ?

Tôi đang làm công việc của tôi với nổ lực cao nhất để tạo ra thành quả tốt nhất
Nếu không cảm thấy hài lòng với những gì hiện có, bạn có thể tự hỏi mình những câu hỏi như: 
Mình cần phải làm gì để có thể lấy lại được sức sống tươi mới cho bản thân? 

Mình có nhất thiết phải làm thêm một công việc mới mẻ nào đó để nâng cao kiến thức, học hỏi kinh nghiệm? Liệu mình đã sẵn sàng phát huy tối đa năng lực bản thân để tiếp cận với công việc mới hay chưa?
Phải gắn bó với công việc nào đó trong thời gian quá dài đôi khi cũng trở thành một áp lực đối với bạn. 
Bạn muốn tìm về chính mình không ?
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |