Home » » Nội thất phòng khách gia đình anh Biên

Nội thất phòng khách gia đình anh Biên

Chủ đầu tư : Anh Thành
Địa chỉ : Trần Phú - Hà Đông – Hồ Chí Minh
Thiết Kế : NỘI THẤT PACIOLI
Bảo hành : 24 tháng
Chủ Đầu tư : Gia đình tôi đang hoàn thiện nội thất căn nhà tại Trần Phú - Hà Đông - Thanh Xuân - Hồ Chí Minh. Chúng tôi muốn NỘI THẤT PACIOLI tư vấn, thiết kế cho phòng khách của mình thật hiện đại sang trọng phù hợp với không gian phòng khách.
Qua miêu tả của gia đình NỘI THẤT PACIOLI đã đưa ra giải pháp cho phòng khách như sau:
nội thất phòng khách
Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công nội thất trực tiếp tại xưởng sản xuất với giá thành rẻ nhất tại Hồ Chí Minh.  Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công mọi nội thất trong gia đình như nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp, phòng ngủ, hãy liên hệ với chúng tôi qua
-  SĐT: 0987002345- 0862871568
- Xưởng: 79A Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hồ Chí Minh 
- Email: paciolivietnam@gmail.com
- Website: Pacioli Việt Nam – thicong-nhadep.blogspot.com

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |