Home » , » Nhờ ngoại tình mà tôi mới biết mình không yêu chồng

Nhờ ngoại tình mà tôi mới biết mình không yêu chồng

Tôi đang có bầu 2 tháng với người tình cũ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc chồng tôi đi du học ở Pháp 3 năm. Vì tình hình học tập cấp bách nên cưới nhau một tháng là anh ấy đi.

Trước khi đi chúng tôi muốn cố gắng có con luôn để nếu có con tôi ở nhà cũng đỡ buồn. Nhưng trời không chiều lòng người, tôi đã không thụ thai trước khi chồng ra nước ngoài. Bởi thế, hơn 2 năm chồng xa nhà, tôi cô quạnh vô cùng. Một người phụ nữ vừa mới lấy chồng không bao lâu đã phải xa chồng đằng đẵng là một nỗi bất hạnh thực sự lớn.
Để quên đi nỗi nhớ chồng, tôi thường xuyên gặp gỡ những người bạn cũ để trò chuyện tâm sự. Tình bạn, sự hồn nhiên như thời đại học khiến tôi khuây khỏa rất nhiều. Thế rồi trong một lần họp lớp đại học, tôi gặp lại người yêu cũ. Điều bất ngờ là đến giờ này anh vẫn chưa lập gia đình.
Thực ra trước đây khi bắt đầu nhận lời yêu chồng tôi bây giờ, anh không cho tôi đi họp lớp. Nguyên nhân cũng chỉ vì sợ gặp lại người cũ. Khi tôi chia tay với người yêu cũ một thời gian tôi mới nhận lời yêu anh. Chồng tôi sợ những lần đi họp lớp tôi sẽ động lòng với tình cũ nên anh không cho đi.

Nhờ ngoại tình mà tôi mới biết mình không yêu chồng
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |