Home » » Bất động sản : kinh nghiệm cho lính mới

Bất động sản : kinh nghiệm cho lính mới

Trong tình cảnh thị trường BĐS “chết sặc tiết” vì đói vốn, giới đầu cơ bán cắt lỗ để tháo chạy, các sàn  GD BĐS đóng cửa, hàng loạt broker đổi nghề; mình vẫn thấy nghề môi giới BĐS vẫn rất tiềm năng cả về cơ hội nghề nghiệp lẫn mức thu nhập.

Nhìn theo chiều hướng tích cực, thì việc thị trường đóng băng là 1 thông tin tốt. Vì như vậy sẽ làm thị trường VN chuyên nghiệp hơn, đào thải những broker ko chuyên nghiệp, doanh nghiệp làm ăn chộp giựt; giá BĐS sẽ dần trở về với giá trị thực, những người thu nhập thấp sẽ có cơ hội tiếp cận mua nhà; và bản thân các broker sẽ cần phải trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và đi lên chuyên nghiệp hơn.

Bài viết sau là của 1 triệu phú người Mỹ gốc Việt, tên là Charles Trần – anh đặt chân lên đất Mỹ khi 30 tuổi; ko 1 xu dính túi và chỉ với 1 bộ đồ vest trên người. Các bạn broker trẻ và những ai có ý định gia nhập vào thị trường BĐS hãy đọc bài viết này để sạc pin cho mình nhé. Mình rất thích 1 đoạn trong này:

– Khi tham gia kinh doanh môi giới bất động sản, chúng ta nên tự hỏi: “Tôi có gì để bán cho thân chủ của tôi để được hưởng tiền hoa hồng?”. Nếu bạn trả lời: “Tôi không có gì để bán cho thân chủ của tôi, ngoài kiến thúc và lòng nhiệt tình”, câu trả lời của bạn đáng được 10 điểm.
Bất động sản : kinh nghiệm cho lính mới
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |