Home » » SALON-NAILS

SALON-NAILS

tiem-nail-thiet-ke

Ngoài việc sản xuất chúng tôi sẽ rất sẵn lòng tư vấn và thiết kế tới quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất và tiết kiệm . Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tư vấn và tìm địa điểm mở tiệm cho những khách hàng mới lập nghiệp tại địa bàn Tp. Đối với những khách hàng là học sinh hay sinh viên với ý tưởng đầu tư mở tiệm để thêm thu nhập Cơ Sở chúng tôi sẽ cho mượn những sản phẩm nội thất đi kèm . 


san-xuat-ghe-nail

Xưởng chúng tôi nhân gia công sản xuất ghế theo mẫu mã theo yêu cầu khách hàng trên toàn quốc.

cung-cap-ghe-nail

Với nhiều năm chuyên thiết kế , sản xuất , cung ứng ghế nail cho khách hàng trong nước và nước ngoài chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu cải tiến của khách hảng nhằm đáp ứng được nhiều công năng khi sử dụng và đảm bảo được tính mỹ thuật cao . Vể mẫu mã chúng tôi luôn cập nhật và cho ra đời nhiều kiểu  dáng đẹp và phù hợp với người tiêu dùng trong nước.


xuong-san-xuat-ghe-nail

Đây là một số hình ảnh mà chúng tôi đã thi công và lắp đặt xong trong thời gian vừa qua. Quý khách có thể đến làm đẹp và tham khảo tại một số tiệm trên tham khảo.

thi-cong-tiem-nail


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |