Home » » Kinh nghiệm kiếm tiền bậc thầy từ Kenny Sang

Kinh nghiệm kiếm tiền bậc thầy từ Kenny Sang

Là một người từng làm báo, và hiểu vừa đủ về một số phong cách kỳ dị của truyền thông hiện nay, tôi CÓ đọc về Kenny Sang. Một lần nọ tôi bước vào fb của anh ta, và bị dội ngay tức khắc bởi hàng ngàn comment chửi bới, thoá mạ rất nặng nề. Có không dưới 100 ảnh chế xúc phạm vô cùng đối với cá nhân này.

Bỏ qua hết những điều đó vì tôi vốn không quan tâm chuyện người Việt hay ném đá, tôi chỉ cảm thấy Kenny Sang khá là thú vị. Vừa mới đây thôi, anh ta đã chuyển đổi account cá nhân của mình sang dạng page, và hơn 175 ngàn người từng follow anh ta, nay chuyển thành like cả. Đây là lượng LIKE thật chứ chẳng phải đi mua sỉ lẻ chỗ nào hết. Anh ta định danh mình là một Entertainer (Nghệ sĩ giải trí).
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |