Home » , » Giấc mơ giàu sang Amway chỉ là ác mộng

Giấc mơ giàu sang Amway chỉ là ác mộng

Vẽ ra viễn cảnh ngồi mát ăn bát vàng, tất cả những người “quản lý”, NPP làm việc cho Amway khắp nơi đều cố khuyên khách hàng của mình hãy đem lòng yêu thương chia sẻ, mang cơ hội tặng cho người thân lợi nhuận “khổng lồ” bằng việc thuyết phục họ tham gia vào Amway. Nhưng họ được gì, người thân, bạn bè, khách hàng của họ có giàu lên? Tất cả quá mơ hồ…

Như một phiên bản của cha con “tỷ phú Thái”, NPP Q. cùng nhiều NPP có “vị trí cao” khác trong bảng “xếp hạng” danh hiệu Amway chúng tôi từng tiếp xúc đều khuếch trương sự vĩ đại của tập đoàn này. Rằng không chỉ nhận được lợi ích bằng vật chất, mà khi tham gia mạng lưới Amway mọi người còn được hứa hẹn bằng những chuyến du lịch miễn phí theo tiêu chuẩn “5 sao”, hay đi trên đường bộ có cả cảnh sát…dẫn đường (!) Lê T. (35 tuổi) – là “diễn giả”, “thuyết trình” cho những khóa đào tạo của Amway tại Đà Nẵng tự tin: “Tôi từng làm việc cho UBND một quận ở Đà Nẵng cả hơn 10 năm, nhưng nhìn lại chẳng thấy được gì. Từ khi bỏ việc tham gia kinh doanh cùng Amway, đến nay mới 2 năm tôi đã đạt thứ hạng Platinum, thu nhập mỗi tháng 24 triệu đồng. Chưa kể nếu giúp được 3-5 người dưới mình lên Platinum, lợi nhuận và hoa hồng tôi hưởng từ họ thêm hàng chục triệu nữa (!?).
giac-mo-giau-sang-amway-chi-la-ac-mong
CAQ Hải Châu (Đà Nẵng) lập biên bản xử lý Chi nhánh Amway tổ chức hội thảo trái phép.
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |