Home » , , » Đại Học Vinh Confessions ‪#‎cfs18645‬

Đại Học Vinh Confessions ‪#‎cfs18645‬

dai-hoc-vinh-confessions-cfs18645"Mọi người cho tôi lời khuyên với ạ, thật sự rất hoang mang. Tôi yêu anh, người đàn ông hơn tôi 1 giáp, hài hước nhưng không lãng mạn, anh trưởng thành, chín chắn, nghiêm khắc, hòa đồng và đã thành đạt (anh không phải là một doanh nhân ).

Ở xa nhau nên cơ hội gần nhau có thể nói là k không có , anh lại công việc nhiều nên thời gian cho tôi là rất ít, mà tôi thì càng ngày lại càng yêu anh hơn, không biết vì điều gì trong khi trai trẻ nhiều thì không thèm mơ màng tới. Tôi năm nay 23 tuổi rồi, chưa ra trường, công việc chưa có, nhan sắc không đủ dùng, thấp bé, đâm ra lại càng tự ti , yêu mà cứ thấp thỏm lo lắng bị bỏ rơi, nhiều khi cứ như mình yêu đơn phương vậy mọi người à. Anh hơn tôi có 1 giáp nhưng do tính chất công việc nên nhìn anh như hơn tôi 15 tuổi , không phải là trông anh già,mà anh trằng trẻo, cao to, chững chạc và đứng tuổi hơn người cùng trang lứa. 
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |