Home » , » Bí quyết SEO dấu kín trên web 2.0 bạn nên biết

Bí quyết SEO dấu kín trên web 2.0 bạn nên biết

Hôm nay ad ghé qua diễn đàn dịch vụ seo (nguồn cuối trang) thấy bài viết hay và cần thiết nên ad xin sao chép lại để tiện thể học hỏi cho ad và mọi người, nếu ai muốn sao chép thì hãy ghi lại link gốc  của bài viết, dưới đây là phần trình bày của bài gốc :

Bí quyết SEO dấu kín trên web 2.0 bạn nên biết 

Đã làm SEO thì chắc chắn mỗi chúng ta ai cũng đều biết đến các nền tảng website 2.0 và mình nghĩ rằng tất cả chúng ta đã và đang sử dụng các nền tảng website 2.0 để xây dựng hệ thống Link Building cho các dự án SEO của riêng mình. Vậy sử dụng các nền tảng website 2.0 làm sao cho hiệu quả ? 
1. Dùng nền tảng Web 2.0 nào tốt ?
Với mình thì các nền tảng web 2.0 đều tốt cả, có cả 100 nền tảng nên thay vì ngồi xem cái nào tốt hơn thì mình thường chọn mấy loại phổ biến mọi người hay dùng và rất dễ quản trị như :
- wordpress : PR=9, index nhanh
- Blogger : PR=6, index nhanh, của Google cung cấp ( tuy nhiên bị nhà mạng VNPT chặn )
- Site.Google.com : Index nhanh, của Google
- Blogtiengviet : Pr=3, index nhanh, lượt xem bài viết tốt

Bí quyết SEO dấu kín trên web 2.0 bạn nên biết 

Tiêu chí của mình thì đơn giản là PR, Tốc độ index. :D Còn rất nhiều nền tảng khác cũng rất tốt, các bạn cứ thấy quen cái nào thì chiến nhé.
bi-quyet-seo-dau-kin-tren-web-20-ban

Những nền tảng web 2.0 là nguồn link chất lượng và nên khai thác
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |