Home » » Thợ Sữa chữa nhà tại sài gòn

Thợ Sữa chữa nhà tại sài gòn

Dịch vụ sửa nhà ) - Công tyTNHH VISACO cung cấp dịch vụ sữa chữa nhà cửa công trình xây dựng trường học , văn phòng công ty và các công trình xây dựng dân dụng tại thành phố hồ chí minh.

Với phương châm: "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi"


Lợi ích chúng tôi mang lại cho bạn

Công ty TNHH VISACO là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà, Với độ ngũ kỹ, kiến trúc sư và đội thợ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ làm bạn hoàn toàn an tâm khi giải quyết các vấn đề của bạn.
Với kinh nghiệm và uy tín của mình chúng tôi tự tin là đơn vị sửa chữa nhà tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh với các cam kết sau: 

  • Chất lượng tốt nhất
  • Sửa lại đẹp như mới
  • Chi phí rẻ nhất
  • Thi công nhanh nhất
  • Thời gian bảo hành dài

Quy trình làm việc

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0978 264 257 hoặc gửi email qua địa chỉ: visacoviet@gmail.com 
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ đến công trình khảo sát, tư vấn và đưa ra biện pháp thi công hợp lý nhất
  • Bước 3: Trình bản vẽ thiết kế và báo giá
  • Bước 4: Ký kết hợp đồng và triển khai công việc
  • Bước 5: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán theo hợp đồng
  • Bước 6: Thực hiện công tác bảo hành theo đúng cam kết.
Mọi chi tiết liên hệ : Công ty TNHH Visaco Việt Nam
Điện thoại : 0978 264 257 (Ks:Hưng) - 0981 052 713 (Kt:Hà)
Văn Phòng 1 : 95/ Đường số 3 / Phường 9/ Quận Gò Vấp/TP.HCM
Văn Phòng 2 : 195/4a/Võ Văn Ngân / Quận Thủ Đức /TP.HCM
Văn Phòng 3 : 154/2b/Lê Văn Sỹ/ Quận 3/TP Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |