Home » , , , » Gửi người con gái tôi yêu!

Gửi người con gái tôi yêu!

gui-nguoi-con-gai-toi-yeuTrời hôm nay lại nắng, do vậy tâm trạng cũng không được tốt lắm đúng không e?Tôi hiểu thế để rồi tôi lại muốn đến phòng tìm e.Tôi muốn là một cơn gió để thổi tan muộn phiền trong lòng e,Nhưng nào ngờ gặp e rồi nói chuyện mà cứ như thêm dầu vào lửa.

Nếu em im lặng và tôi cũng thế chẳng phải khoảng cách 2 ta lại càng xa hơn sao,?Rồi trong lòng tôi lại cứ nghĩ nếu thế thì lần sau tôi sẽ ít nói hơn,cố gắng chia sẻ và lắng nghe lời e, có lẽ như vậy sẽ làm tâm trạng e tốt hơn không ?Nhiều lúc đối mặt với e tôi muốn cầm tay và ôm e để e cố gắng mở lòng và cho tôi 1 cơ hội nhưng tôi không đủ tự tin cô bé à.
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |