Home » , , » Sửa nhà có cần phải xin giấy phép sửa chữa nhà không?

Sửa nhà có cần phải xin giấy phép sửa chữa nhà không?

Sửa nhà có cần phải xin giấy phép sửa chữa nhà không? 

Sửa Chữa Nhà PACIOLI VIỆT NAM Kính chào Qúy Khách!.

Sửa nhà có cần phải xin giấy phép sửa chữa nhà không?.





Chúng tôi với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư và công nhân lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, thời gian qua chúng tôi đã thiết kế thi công sửa chữa rất nhiều khôi nhà cũ trên địa bàn Tp HCM và được nhiều Gia chủ đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như sự nhiệt tình tân tận tâm của chúng tôi.

Đáp ứng nhu cầu của đại đa khách hàng, chúng tôi xin trả lời cẩu hỏi của một số Khách hàng.

Câu hỏi: Tôi đang chuẩn bị sửa nhà, nâng thêm 1 tầng, sơn sửa cải tạo lại toàn bộ căn nhà, liệu tôi có phải xin giấy phép sửa nhà không ? , và xin ở đâu ? , Phường hay Quận, thủ tục như thế nào ?

Công ty chúng tôi xin trả lời các bạn như sau:

Theo quy định. Nếu như bạn có nhu cầu sửa chữa nhà cửa, mà chỉ sửa nội thất trong nhà, như sơn sửa, thay gạch nền v v.. ,chỉ thay đổi về mặt kiến trúc bên trong căn nhà, không liên quan tới phần diện tích xây dựng,kết cấu công trình , thì bạn vẫn phải xin giấy phép sửa nhà. Nhưng giấy phép sửa nhà này xin ở phường là được rồi. Nếu như không xin phép sửa nhà thì công trình vẫn gặp rắc rối khi quản lý đô thị kiểm tra.

Hồ sơ giấy tờ bao gồm: Chủ quyền, Chứng minh ND, và những bức ảnh kiên quan tới những ghì hiên trạng đang có, và xuống cấp. Đơn xin sửa chữa nhà trên không tốn chi phí , và chỉ mất 10 phút nha bạn .

Trường hợp như trên gia đình bạn muốn nâng thêm 1 tầng. Điều này chắc chắn là phải xin giấy phép sửa nhà rồi . Giấy phép xây dựng sửa nhà này do ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP QUẬN nơi nhà bạn đang chuẩn bị sửa nhà và cấp phép.
giấy xin phép sửa nhà
Mẫu giấy xin phép sửa nhà
Đọc thêm »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |